Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 19/11/2019, 21:37 (GMT+7)

Người hâm mộ Sài Gòn tiếc nuối bàn thắng 'hụt' của Tiến Dũng

Bàn thắng không được công nhận của trung vệ Bùi Tiến Dũng vào lưới Thái Lan khiến người hâm mộ trên phố Nguyễn Huệ hụt hẫng.

Tối 19/11, hàng nghìn cổ động viên đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) để cổ vũ cho tuyển Việt Nam trước Thái Lan, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Hiệp 1 trận đấu diễn ra hấp dẫn, với tình huống đáng chú ý vào phút 28, Văn Lâm cản phá phạt đền thành công khiến hàng nghìn cổ động viên hò hét, vui sướng.

Chỉ ba phút sau, trung vệ Bùi Tiến Dũng đánh đầu tung lưới thủ môn Kawin nhưng bàn thắng không được công nhận, khiến các cổ động viên tiếc nuối. "Tình huống đó thật sự chưa rõ ràng", anh Quang nói.

Trọng tài từ chối bàn thắng của Việt Nam
 
 

Pha Việt Nam bị từ chối bàn thắng.

Một nữ cổ động viên tỏ vẻ tiếc nuối với bàn thắng "hụt" của đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, trước thế trận giằng co của hai đội, các cổ động viên liên tục khua chiêng, hô vang "Việt Nam vô địch".

Anh Trần Công Phúc (25 tuổi) với chiếc cúp làm từ tháp bia, có dán hình HLV Park Hang-seo. "Tôi mất hai ngày làm chiếc cúp này để ra phố đi bộ cùng mọi người cổ vũ đội nhà chiến thắng Thái Lan", anh Phúc nói.

Một cổ động viên ôm con gái, vừa tiếc nuối sau cú đánh đầu của Văn Hậu vào lưới Thái Lan vào phút 50. Nhưng trọng tài cho rằng Văn Hậu đã việt vị và từ chối bàn thắng của tuyển Việt Nam.

Cổ động viên đốt pháo sáng sau trận hòa của tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Trước đó, gần hai tiếng khi trận đấu diễn ra, "biển người" đã có mặt ở phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ tuyển Việt Nam. Năm màn hình led lớn được lắp đặt phục vụ người hâm mộ.

Sau trận hòa Thái Lan, Việt Nam vẫn vững ngôi đầu bản vòng loại World Cup 2022.

Quỳnh Trần - Hữu Khoa