Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 22/10/2019, 13:00 (GMT+7)

Muối lạc làm từ nông sản Bắc Giang

Muối lạc Hapi được làm theo phương pháp thủ công từ muối hầm và củ lạc Bắc Giang.

Củ lạc có chứa vitamin E và vitamin B, B6 giúp bảo vệ tim mạch, tăng cường trí nhớ, giảm các nguy cơ bệnh về xương khớp và tái tạo làn da. 

Thành phần chính trong muối lạc Hapi là: muối hầm, lạc đỏ Bắc Giang, vừng trắng. Lạc, vừng được chế biến từ nguồn nguyên liệu canh tác theo hướng hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ cỏ, trừ sâu nên hạt lạc tròn, mẩy, thơm ngọt tự nhiên.

Muối lạc Hapi thơm ngon như món ăn mẹ làm.

Muối lạc Hapi thơm ngon như món ăn mẹ làm.


Muối lạc Hapi được làm theo phương pháp thủ công để giữ nguyên vẹn hương vị truyền thống. Lạc, vừng chỉ rang chín tới, dậy mùi thơm để lúc giã nhỏ không có bị ra dầu, khi ăn không có mùi hôi hay nhanh ỉu.

Muối lạc có hạn sử dụng là 40 ngày kể từ ngày sản xuất.

Muối lạc có hạn sử dụng là 40 ngày kể từ ngày sản xuất.

Sản phẩm muối lạc chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phụ gia và chất bảo quản. Muối lạc có màu vàng tươi, sánh mịn, béo ngậy và thơm. Sản phẩm có thể chế biến và ăn kèm với nhiều món ăn hấp dẫn: cơm, xôi, nộm,...

Các bà nội trợ nên đóng chặt nắp lọ muối lạc, tránh không khí vào bên trong, bảo quản nơi khô ráo, tránh ẩm thấp, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời để giữ nguyên vẹn chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng trong sản phẩm.

Nông nghiệp sạch

Chia sẻ bài viết qua email