Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 8/10/2019, 20:00 (GMT+7)

Mua một tặng một trà Econashine

Từ ngày 1 đến 31/10, Nông Nghiệp Sạch tặng bạn gói trà nhỏ khi mua các dòng sản phẩm trà Econashine.

Các dòng trà áp dụng chương trình khuyến mãi bao gồm: Trà ngủ ngon, trà sáng tạo và trà thư giãn Econashine.

Để tạo ra loại trà an toàn và chất lượng đến tay người tiêu dùng, Econashine phải lựa chọn các nguyên liệu được canh tác sạch và kiểm soát quy trình trồng trọt bởi các dược sĩ. Mỗi sản phẩm đều áp dụng công nghệ sấy lạnh khép kín trong 5 ngày ở nhiệt độ dưới 30 độ C để đảm bảo giữ nguyên hương, sắc và vị trà.

polyad

Một trong những dòng trà Econashine áp dụng khuyến mại. 

Khi sử dụng cần lấy khoảng 2 gam trà pha với 200-300ml nước sôi. Sau đó đợi 3 phút cho trà ngấm rồi uống. Có thể thêm đá để uống lạnh tùy vào sở thích của từng người.

Trà ngủ ngon

Các thành phần trong trà bao gồm hoa cúc, trà đen, cỏ ngọt, táo đỏ, kỉ tử. Các nguyên liệu này giúp làm đẹp da, an thần, ngủ ngon, thư giãn hiệu quả. Khi pha, cúc sẽ nở to và có hình thái như bông hoa tươi. Nước trà có hương thơm ngào ngạt, đậm vị hoa cúc. Nhấp ngụm trà cảm thấy thanh khiết, thư thái vô cùng.

Trà sáng tạo

Hoa nhài, trà đen, cỏ ngọt, táo đỏ trong trà sáng tạo có lợi ích lớn trong việc thư giãn tinh thần, tăng khả năng tập trung trong công việc. Từ những nguyên liệu sấy lạnh, Econashine phối trộn công thức từ những bài thuốc cổ truyền giúp khách hàng sử dụng tiện lợi, chén trà thơm ngon tròn vị.

Trà thư giãn

Trong trà có đậu biếc, bạc hà, cỏ ngọt giúp chống oxy hóa, chống lão hóa hiệu quả. Người dùng có thể sáng tạo tùy thích màu sắc của trà khi thay đổi độ PH bằng cách vắt chanh/tắc vào trà.

Nông Nghiệp Sạch

Chia sẻ bài viết qua email