Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 17/9/2019, 15:00 (GMT+7)

Mua một tặng một dầu lạc nguyên chất

Từ 1-30/9, khi mua 1 chai dầu lạc nguyên chất 750 ml tại Nông Nghiệp Sạch, khách hàng được tặng kèm 1 lọ 100 ml.

Dầu lạc (hay còn gọi là dầu đậu phộng) là một trong những "thần dược" tuyệt vời với sức khỏe và làm đẹp mà rất ít người biết. Trong dầu lạc chứa nhiều axit béo, vitamin E, các chất chống oxy hóa giúp bổ máu, ngăn ngừa ung thư, tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch.

Ngoài ra, nhiều người cũng dùng dầu đậu phộng để chăm sóc da, chăm sóc tóc và mát xa cơ thể.

Dầu lạc nguyên chất tốt cho sức khoẻ. 

Dầu lạc nguyên chất tốt cho sức khoẻ. 

Dầu lạc 100% nguyên chất, chiết xuất từ những hạt lạc loại 1 ngon nhất ở vùng Cam Lộ, Quảng Trị. Đây là giống đậu phộng thuần chủng, không phải loại biến đổi gen Non – GMO.

Nhờ sinh trưởng ở môi trường hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ cỏ, trừ sâu, chỉ kích thích tăng trưởng và sử dụng hỗn hợp thuốc trừ sâu sinh học để đuổi sâu bọ nên lạc màu đỏ đậm, hạt tròn to đều rất bắt mắt.

Bên cạnh đó, để tạo ra chai dầu lạc nguyên chất và an toàn, quy trình ép dầu đảm bảo ở mức dưới 40 độ C. Vì vậy, các vitamin và khoáng chất quan trọng không bị mất đi.

Sản phẩm dùng để chế biến các món chiên rán rất ngon, đặc biệt hiệu quả khi nấu ăn cho trẻ nhỏ.

Dầu lạc vị béo, thơm ngon, ngọt ngào và mùi khá mạnh, tương đối giống dầu mè. Bạn nên sử dụng dầu đậu phộng nguyên chất thay thế cho dầu ăn thông thường, bởi sản phẩm chưa qua tinh chế nên thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

Nông Nghiệp Sạch

Chia sẻ bài viết qua email