Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 11/3/2017, 19:55 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm sứ giả Ngày FPT vì cộng đồng

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Top 25 Hoa hậu thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan cùng MC Phan Anh đã cùng 4.000 người đã đi bộ tại công viên biển Đông (Đà Nẵng), tặng quà cho bệnh nhân nghèo.

Sáng 11/3, chương trình "Ngày FPT vì cộng đồng" đã diễn ra tại công viên Biển Đông (Đà Nẵng) với chủ đề Vì thành phố Đà Nẵng "4 an". Ba sứ giả của chương trình, từ trái qua là MC Phan Anh, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, và Top 25 Hoa hậu thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan.

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch tập đoàn FPT chia sẻ: "Vì một thành phố 4 an là điều mà bất kỳ người Việt Nam nào cũng muốn làm cho quê hương khi đã trưởng thành. Tôi tin như thế". 

Ba đại sứ của chương trình trao tặng 3 phần quà, tổng trị giá 150 triệu đồng, cho Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh Đà Nẵng.

Tham gia đi bộ vì môi trường trên biển Đà Nẵng có Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ, Phó chủ tịch HĐND Đà Nẵng Nguyễn Nho Trung cùng ông Đặng Quang Huấn (Chủ tịch công đoàn Bộ Khoa học và công nghệ) cùng khoảng 4.000 người là nhân viên FPT, học sinh, sinh viên...

MC Phan Anh chụp hình kỷ niệm cùng người hâm mộ. Anh cùng các bạn trẻ hô to khẩu hiệu: "Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam".

Dù xuất hiện muộn hơn trong chương trình đi bộ vì môi trường, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý với nhiều người với vẻ đẹp nổi bật, dù trang phục giản dị.

Cô cùng MC Phan Anh và các bạn trẻ chạy về đích ở chặng gần 2km.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ được các bạn trẻ FPT mời tham gia chương trình "Mỗi cái ôm một sẻ chia". Ông Thơ đã bỏ vào thùng quyên góp một triệu đồng.

Chương trình còn trồng tặng cây xanh cho Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Đây là bệnh viện có tiền thân là Bệnh viện Ung thư, do cố Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh viết thư kêu gọi nguồn kinh phí xây dựng, với mục tiêu tầm soát sớm căn bệnh ung thư cho người dân miền Trung, miễn giảm viện phí cho người nghèo.

Sứ giả Đỗ Mỹ Linh cùng các tình nguyện viên đến tận từng hàng ghế của bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng để tặng quà, động viên và chia sẻ với người bệnh. 

Chương trình đã tặng 200 suất quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu. Nằm trong chuỗi hoạt động "Ngày FPT vì cộng đồng" năm nay, cán bộ và nhân viên tập đoàn FPT sẽ trao tặng 23 tủ sách, 23.000 cuốn sách, 46 bộ máy tính và hàng ngàn suất quà, học bổng cho hơn 7.000 học sinh nghèo tại 23 trường tiểu học và THCS trên toàn quốc. Hoạt động hiến máu tình nguyện dự kiến thu hút 1.100 cán bộ nhân viên tham gia...

4.000 người đi bộ vì cộng đồng ven biển Đà Nẵng
 
 

Nguyễn Đông