Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 30/9/2019, 12:00 (GMT+7)

Giảm giá 40% tinh dầu thiên nhiên

Nông Nghiệp Sạch giảm 40% giá bán 4 loại tinh dầu: sả chanh, tràm gió, bạc hà, bưởi trong ngày 1-30/10.

Tinh dầu là sản phẩm được tạo ra từ quá trình chưng cất hoặc chiết tách các loại hoa, vỏ cây hay thảo mộc có hương thơm và dược tính. 4 loại tinh dầu được giảm giá có tác dụng riêng. 

Ưu đãi áp dụng với 4 loại tinh dầu: sả chanh, tràm gió, bạc hà, bưởi.

Ưu đãi áp dụng với 4 loại tinh dầu: sả chanh, tràm gió, bạc hà, bưởi.

Tinh dầu bạc hà

Bạc hà được cho là loại thảo mộc quyền năng bởi những lợi ích với sức khỏe. Tinh dầu bạc hà giúp tinh thần sảng khoái, kháng khuẩn và hỗ trợ điều trị bệnh về đường hô hấp. Đặc biệt, pha nước súc miệng gồm 1 – 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước, muối tinh giúp răng miệng chắc khỏe, hơi thở thơm mát.

Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi có mùi hương tươi mát, dịu ngọt giúp tăng cảm giác tích cực, vui vẻ và hứng khởi trong cuộc sống. Đặc biệt, tinh dầu bưởi chứa 80% dưỡng chất limonene giúp tái tạo da đầu, giảm gãy rụng kích thích mọc tóc. Kết hợp tinh dầu bưởi với dầu gội đầu hoặc dầu nền ủ tóc sẽ mang lại hiệu quả cao, tóc khỏe, bóng mượt.

Tinh dầu sả chanh

Tinh dầu sả chanh là loại được ưa chuộng và phổ biến nhất bởi mùi thơm dễ chịu, phù hợp với mọi lứa tuổi. Hương thơm thoang thoảng giúp làm dịu cảm xúc, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Bên cạnh đó, xông tinh dầu sả chanh 1 – 2 lần/tuần có tác dụng thải độc da, giảm mụn và ngăn ngừa lão hóa.

Tinh dầu tràm gió

Tinh dầu tràm gió có tác dụng làm ấm cơ thể, xông hơi giải cảm và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước tắm hoặc xoa vào huyệt dũng tuyền ở lòng bàn chân trẻ em để hạ sốt, điều trị các bệnh hô hấp hoặc kết hợp với dầu nền để xoa bóp giảm đau vai gáy cho người lớn.

Nông nghiệp sạch

Chia sẻ bài viết qua email