Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 17/10/2019, 13:00 (GMT+7)

Giảm 5% khi mua 2 sản phẩm từ hải sản

Từ 1 đến 31/10, Nông Nghiệp Sạch giảm 5% hóa đơn khi khách hàng mua 2 sản phẩm hàu sữa chưng thịt, ruốc cá hồi hoặc ruốc cá ngừ.

Hàu sữa chưng thịt là đặc sản Quảng Ninh, được chế biến từ những con hàu sữa ở vùng nuôi Bản Sen, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh nuôi theo Dự án tiêu chuẩn chất lượng an toàn vùng nuôi và Chương trình giám sát chất lượng của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn từ năm 2008.

Hàu sữa chưng thịt giàu giá trị dinh dưỡng. Ảnh: Nông Nghiệp Sạch..

Hàu sữa chưng thịt giàu giá trị dinh dưỡng. Ảnh: Nông Nghiệp Sạch..

Ruốc cá hồi được làm từ cá hồi hữu cơ nguyên con, được giữ nguyên phần bụng cá nơi chứa nhiều dầu cá, omega 3, 6, 9 và DHA. Để đảm bảo giữ nguyên được chất dinh dưỡng, quá trình sao khô hoàn toàn thủ công. Cá được đảo trên lửa nhỏ liên tục 3 tiếng đồng hồ, nhờ vậy thịt cá chín đều.

Ruốc cá ngừ đặc biệt giàu DHA, một loại axit béo chưa bão hòa mà con người không thể sản xuất. Đây là một trong những chất dinh dưỡng thiết yếu cho hoạt động của não. Ngoài ra sản phẩm chứa nhiều kẽm và các nguyên tố vi lượng, tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Hàu sữa chưng thịt, ruốc cá ngừ và cá hồi dùng ăn trực tiếp. Có thể dùng với cơm nóng, bánh mỳ, hoặc sử dụng với đồ ăn khác tùy ý. Với trẻ nhỏ, bát cháo ruốc cá hồi rau củ vừa ngon vừa đảm bảo dinh dưỡng. Ngoài ra, bạn có thể trộn ruốc cá hồi vào cơm nát cho bé tập ăn cơm.

Nông Nghiệp Sạch

Chia sẻ bài viết qua email