Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 26/10/2019, 10:00 (GMT+7)

Bột ngũ cốc Huế Việt

Bột ngũ cốc Huế Việt được làm từ gạo lứt mầm, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu nành, hạt mè đen và bột mì.

Đại diện thương hiệu bột ngũ cốc Huế Việt cho biết, sản phẩm được làm từ nguyên liệu được canh tác hữu cơ. Nguồn đất, nước phải sạch không bị nhiễm độc tố do phân hóa học, thuốc kháng sinh, thuốc bảo vệ thực vật, không bị nhiễm chất thải công nghiệp. Các loại chất dinh dưỡng, phòng bệnh cung cấp cho cây trồng phải sử dụng các chế phẩm sinh học hoàn toàn từ thiên nhiên, do đó sẽ không còn tồn dư hóa chất độc hại trong sản phẩm.

Các loại hạt đảm bảo an toàn từ khi gieo trồng đến khi chế biến thành thành phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi thu hoạch, 7 loại hạt được kiểm tra chất lượng và loại bỏ hạt bị hư hỏng rồi tiến hành ủ nguyên liệu cho đến khi thành các hạt ngũ cốc mầm, làm sạch, sau đó phơi khô.

Để tạo nên sản phẩm đạt chất lượng đến tay người tiêu dùng, từ ngũ cốc mầm phải trải qua các công đoạn rang, sấy và xay xát bằng máy với thời gian khoảng 20 phút. Sau đó xay mịn và tiến hành đóng gói hút chân không để đảm bảo không bị mốc.

polyad

Bột ngũ cốc Huế Việt cung cấp nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe. 

Sản phẩm ngũ cốc Huế Việt rất có vị ngọt nhẹ nhàng, không tạo cảm giác ngấy mà vẫn no lâu. Khi dùng có thể pha lỏng hoặc đặc theo sở thích của từng người. Ngoài ra bột ngũ cốc kết hợp được với một số thực phẩm khác như salad, nước hoa quả, thịt hầm tùy vào khẩu vị.

Ly bột ngũ cốc nóng cùng lát bánh mì là bữa sáng nhanh gọn và giàu năng lượng với mỗi người. Ngoài ra, có thể dùng ngũ cốc thay thế bột ăn liền cho trẻ nhỏ.

Nông nghiệp sạch

Chia sẻ bài viết qua email