Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 22/1/2019, 19:00 (GMT+7)

'Thiên thần nội y' Erina Mano kín đáo hơn khi cưới tiền vệ Nhật

Erina Mano gác công việc làng giải trí sau khi lập gia đình với cầu thủ Gaku Shibasaki.

Erina Mano kết hôn cùng cầu thủ tuyển quốc gia Nhật Bản Gaku Shibasaki hồi tháng 7. Gaku Shibasaki chơi cho câu lạc bộ ở Tây Ban Nha, sau khi kết hôn, Erina Mano gác sự nghiệp để sang Tây Ban Nha sống cùng chồng. Gaku Shibasaki sẽ cùng tuyển Nhật so tài với tuyển Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup, diễn ra 20h ngày 24/1 trên sân Al Maktoum (Dubai).

Erina Mano
 
 

Giọng hát của Erina Mano.

Trên Modelpress hồi đầu tháng, Erina Mano cho biết chưa có kế hoạch trở lại làng giải trí.

Thời gian qua, trên trang cá nhân, nhiều fan bày tỏ mong chờ Erina Mano tái xuất, tuy nhiên diễn viên đặt gia đình lên trên hết.

"Tôi muốn làm mọi điều cho gia đình. Tôi kết hôn sau khi đã xác định sẽ theo anh ấy. Thực lòng, tôi không biết bao giờ mới quay lại làng giải trí. Rất xin lỗi các bạn vì chờ đợi tôi", diễn viên bày tỏ.

Hồi tháng 9/2018, Erina Mano chia sẻ đến Tây Ban Nha vài lần song vẫn chưa quen với cuộc sống ở đây. Cô lạ lẫm từ ngôn ngữ tới thói quen sinh hoạt, văn hóa bản địa. Cô cho biết sẽ cố gắng học tiếng Tây Ban Nha, sớm thích nghi với môi trường sống, chăm sóc tốt cho Gaku Shibasaki.

Hồi tháng 11/2018, Erina Mano chia sẻ với fan cuộc sống bình dị ở đất khách. Hai vợ chồng thường cùng ăn cơm, dọn dẹp, xem phim, đưa chó đi dạo. "Cuộc sống đơn giản nhưng hạnh phúc", cô viết. Sau khi kết hôn, cô không còn đăng ảnh nội y, áo tắm trên trang cá nhân.

Erina và Gaku quen nhau qua giới thiệu của bạn bè. Thời gian hẹn hò, họ thường xa cách vì Gaku sống và làm việc ở nước ngoài. Anh sinh năm 1992, từng cùng tuyển Nhật Bản làm nên kỳ tích tại World Cup 2018 khi thắng đội bóng Nam Mỹ Comombia và lọt vào vòng 1/8.

Erina Mano ảnh nội y
 
 

Hậu trường Erina Mano chụp ảnh nội y.

Erina Mano hơn chồng một tuổi, từng tham gia các phim There's No Easy Job in This World, We Married as Job Romaji (tên Việt: Trốn chạy tuy xấu hổ nhưng lại có ích), Minna! Esper Dayo!... Ngoài ra, cô còn là ca sĩ, người mẫu.

Erina Mano từng thực hiện nhiều bộ ảnh gợi cảm. Theo On, năm 2016, cuốn sách ảnh thứ chín của cô liên tục được in thêm vì cháy hàng. Erina cho hay trước khi phát hành bộ ảnh, cô rất hồi hộp, lo lắng vì không tự tin. Người đẹp không ngờ nhận được ủng hộ tích cực từ khán giả.

Nhiều ý kiến nhận xét Erina Mano có gương mặt ngây thơ, trong trẻo, gọi cô là "thiên thần nội y".

Như Anh