Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 16/1/2018, 09:00 (GMT+7)

Wenger hóa ông trùm Joker, phá nát Arsenal

Nhà cầm quân người Pháp trở thành tâm điểm chế giễu sau khi Arsenal bị thua ngược Bournemouth.

Wenger đặt bom phá Arsenal
 
 

Mùa giải 2017-2018 của Arsenal đang bị phá nát dưới tay Wenger, như cách Joker phá thành phố Gotham trong loạt phim Batman.

Wenger trở thành mục tiêu tấn công của báo chí cũng như cổ động viên khi Arsenal dần rời xa top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải này. Đội bóng hiện kém vị trí thứ tư của Chelsea tới tám điểm.

Chuyện tình Wenger và Arsenal
 
 

Chuyện tình Titanic giữa Wenger và Arsenal, từ thuở đầu nồng thắm tới kết thúc trong bi thảm.

Không chỉ đau đầu vì phong độ yếu kém của Arsenal, Wenger còn đối phó với hậu trường khi Alexis Sanchez nhiều khả năng cập bến Man Utd trong vài ngày tới.

Không chỉ có nguy cơ mất Sanchez, Wenger còn có thể mất luôn Ozil vào tay đối thủ. Hai cầu thủ này chỉ còn sáu tháng hợp đồng và Arsenal đối mặt nguy cơ mất trắng vào hè 2018.

Giữa tâm bão chỉ trích, Wenger còn bị "khen đểu" về quyết định bán Oxlade-Chamberlain. Cầu thủ này ghi bàn mở tỷ số và chơi tuyệt hay giúp Liverpool đánh bại Man City, góp phần giúp Arsenal giữ vững thành tích đội duy nhất bất bại cả mùa ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

Trong trận cầu đinh vòng 23, Liverpool của HLV Klopp đã tung cú knock-out đoàn quân của Pep Guardiola. Man City để thua 3-4 trong trận đấu mà họ thủng lưới ba bàn chỉ trong 10 phút của hiệp hai.

Liverpool của Klopp bị đánh giá thấp hơn, nhưng vẫn tung ra những nhát kiếm khiến gã khổng lồ Man City sụp đổ.

Đội chủ sân Anfield được ví như siêu nhân giải cứu Ngoại hạng Anh khi Man City một mình một ngựa về đích.

Liverpool bằng thứ bóng đá tấn công, gây sức ép mạnh mẽ, đã bắn hạ chú bò tót Man City bằng bốn mũi tên của Chamberlain, Firmino, Mane và Salah. Ngã sấp mặt vì thất bại này, Guardiola sẽ không thể chinh phục kỷ lục vô địch với thành tích bất bại mà Arsenal lập từ năm 2004. Trong khi đó, dù sứt đầu mẻ trán vì trận thua Bournemouth, Arsenal và Wenger vẫn ít nhiều được an ủi vì còn giữ được kỷ lục.

Ảnh và video: Joe, B/R, JustToonIt