Thứ tư, 17/4/2024
Thứ ba, 27/11/2018, 20:38 (GMT+7)

Văn Toàn trở lại sân tập trước trận đấu Philippines

Tiền đạo tuyển Việt Nam tập nhẹ chiều 27/11, dù trước đó tưởng như phải chia tay AFF Cup vì chấn thương.

Thầy trò HLV Park Hang-seo ra sân tập sớm hơn kế hoạch. Đây là buổi tập cuối cùng của đội tuyển ở Việt Nam, trước khi lên đường sang Philippines - dự kiến trưa thứ Tư 28/11.

Văn Toàn bất ngờ xuất hiện, và tập nhẹ với bác sỹ của đội tuyển. Theo kết quả kiểm tra toàn diện mới đây, tiền đạo mang áo số 9 bị chấn thương nhẹ hơn so với chẩn đoán ban đầu. Anh có thể chỉ cần hai tuần để thi đấu trở lại.

Các cầu thủ được tập với bóng ngay khi vào sân, mà không qua các bài tập khởi động giãn cơ và chạy bộ như mọi khi.

Ban huấn luyện cho các cầu thủ tập đập nhỏ chạy vòng và chuyền bóng liên tục. Bài tập này giúp họ nhau hơn trong các pha phối hợp bóng ngắn.

Buổi tập có sự chứng kiến của Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede.

Trợ lý thân tín của HLV Park Hang-seo là Lee Young-jin quan sát từng cử động của các cầu thủ. Ông mới trở về sau khi được cử đi do thám các đối thủ tiềm năng sắp tới của Việt Nam.

Bài chuyền bóng nhỏ và di chuyển liên tục qua chướng ngại vật được các cầu thủ tập nhuần nhuyễn. 

Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ. Sau bốn trận, Việt Nam giành quyền vào bán kết với vị trí nhất bảng A và chưa thủng lưới lần nào.

Thủ môn Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng không tập với cầu môn, mà luyện các bài áp sát khi đối mặt. Đây là điều cần thiện khi đối thủ sắp tới - Philippines - sở hữu nhiều tiền đạo có lối chơi hiện đại.

HLV Park Hang-seo hướng dẫn các cầu thủ cách rê dắt bóng qua chướng ngại vật. 

Trưa mai, ông và các học trò sẽ lên đường sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với đội chủ nhà vào Chủ nhật ngày 2/12.

Giang Huy