Thứ tư, 17/4/2024
Thứ hai, 18/8/2014, 07:32 (GMT+7)

U19 Việt Nam 'chỉnh thước ngắm' trước trận chiến U21 Campuchia

Trước trận gặp U21 Campuchia vào tối 18/8, HLV Graechen luyện tập kỹ cho các cầu thủ sút bóng săn bàn thắng để giải quyết trận đấu.

Chiều 17/8, đội U19 Việt Nam ra sân tập để chuẩn bị cho trận gặp U21 Campuchia tại lượt đấu cuối cùng ở bảng B giải bóng đá U22 Đông Nam Á.

Trong bốn trận đấu trước, đội U19 Việt Nam luôn kiểm soát trận đấu và tạo nhiều cơ hội song các chân sút còn bỏ lỡ rất nhiều. Vì thế, buổi tập này, HLV Guillaume Graechen tập trung rèn cho các tiền đạo bài tập sút bóng sau khi nhận được các đường kiến tạo từ tuyến tiền vệ.

Trong khi đó, các hậu vệ tập riêng với bài tập phòng ngự ở phạm vi hẹp đồng thời sút bóng vào khung thành nhỏ.

Tiền đạo Công Phượng mới ghi được hai bàn tại giải đấu này. Đó là con số ít so với các cơ hội mà anh có được nên rất tích cực tập luyện dứt điểm.

Người đá cặp với Công Phượng là Tuấn Tài cũng chỉ có hai bàn và đang hăng hái tập sút bóng để xuyên thủng mành lưới U21 Campuchia.

Ông thầy người Pháp cũng thị phạm cho các tiền vệ tấn công bài tập lừa bóng qua hậu vệ đối phương để tạt bóng vào trong cho các tiền đạo dứt điểm.

Thủ môn Văn Trường (trước) bị đau nhẹ ở cánh tay trái song đã sẵn sàng xung trận để bắt thay thủ môn Minh Toàn (27), người mắc lỗi trong trận hòa U21 Brunei.

HLV Graechen nhắc nhở các học trò: "Trận đấu này giống như trận chung kết với chúng ta, các bạn phải tập trung, thoải mái tinh thần và chiến đấu mạnh mẽ để chiến thắng. Còn không, chúng ta phải lên máy bay về nước sớm".

Đức Đồng (từ Brunei)