Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 18/11/2018, 20:08 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam trễ tập một tiếng rưỡi vì mưa lớn ở Myanmar

Thầy trò ông Park Hang-seo không thể ra sân tập theo đúng giờ dự tính vì trời đổ mưa như trút tại Yangon.

Đội tuyển Việt Nam được bố trí tập ở sân phụ của sân vận động Thuwuna. Đây là buổi tập đầu tiên của đội sau khi đến Myanmar vào tối qua 17/11.

Đúng 16h, khi thầy trò ông Park Hang-seo đến sân và chuẩn bị bước ra sân tập, trời bỗng dưng trút cơn mưa nặng hạt. Mặt sân, vì thế, bị sũng nước.

HLV Park Hang-seo tỏ vẻ bất ngờ khi trời đang nắng như thiêu như đốt bỗng dưng mưa to, ảnh hưởng đến giờ tập của các học trò.

Mưa to kèm theo gió mạnh khiến các cầu thủ bị lạnh, họ liền đứng co cụm lại với nhau cho ấm.

Tuy nhiên, mưa càng lúc càng lớn, các cầu thủ không còn chỗ để ẩn nấp. Nhận thấy cầu thủ ướt mưa có thể bị ốm, ông Park Hang-seo liền yêu cầu họ chạy trở lại xe của đội để trú ẩn.

Các tuyển thủ đội mưa chạy trở lại xe bus chở đội để trú. 

Sau khoảng một tiếng chờ đợi, ông Park Hang-seo đội mưa đi kiểm tra lại mặt sân để xem tình hình. Trời lúc này bắt đầu ngớt mưa. 

Dù các trợ lý lên phương án chuyển sang tập sân cỏ nhân tạo, HLV Park Hang-seo nhận thấy nước rút nhanh, mặt cỏ tốt nên vẫn quyết định cho đội tập sân này. Các cầu thủ được yêu cầu nhanh chóng trở lại sân tập, vì nếu không trời sẽ nhanh tối và không có đèn chiếu sáng.

Sau khoảng ít phút khởi động, ông Park Hang-seo yêu cầu khán giả và truyền thông ra về để đội tập kín.

Các cầu thủ hối hả tập luyện sau khi bị cóng vì trời lạnh và mưa to.

Ngày mai 19/11, tuyển Việt Nam sẽ có một tiếng tập làm quen sân thi đấu Thuwuna. Lúc 18h30, giờ Hà Nội, ngày 20/11, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đọ sức với chủ nhà Myanmar.

Đức Đồng (từ Yangon)