Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 11/12/2014, 15:46 (GMT+7)

Tiệc Giáng sinh giàu ý nghĩa của Real Madrid

Real Madrid vừa có một bữa tiệc Giáng sinh tràn đầy niềm tin sau khi lập kỷ lục 19 trận thắng liên tiếp trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.

Ronaldo và đồng đội đã có trận thắng thứ 19 liên tiếp khi đánh bại Ludogorets với tỷ số 4-0 tối thứ ba tại Champions League, phá kỷ lục do chính họ và Barca cùng nắm giữ trước đó. Tiệc Giáng sinh tổ chức vào trưa thứ tư do đó vừa hay trở thành một buổi ăn mừng. 

Hai cựu cầu thủ của Tottenham, Luka Modric và Gareth Bale ngồi cùng bàn. Trong các bữa tiệc, Real thường chia thành nhiều nhóm nhỏ tùy thuộc vào ngôn ngữ và mối liên hệ có được từ trước.

Các cầu thủ đến từ Trung và Nam Mỹ: Javier Hernandez (Mexico), James Rodriguez (Colombia) và Keylor Navas (Costa Rica).

Toni Kroos (trái) có đóng góp lớn vào thành công của Real khi chiếm vị trí đá chính một cách nhanh chóng sau vụ chuyển nhượng từ Bayern Munich. 

Ngồi cùng Kroos có đồng hương Sami Khedira và tiền đạo Karim Benzema.

"Sau trận thua trước Atletico, bản thân tôi cũng không ngờ Real có thể lập kỷ lục thắng 19 trận liên tiếp", HLV Carlo Ancelotti (trái) chia sẻ.

Ronaldo mừng bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền trong trận thắng Ludogorets. Real hiện là một trong sáu đội từng thắng cả sáu trận tại vòng bảng Champions League.

Thùy Dương