Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 28/8/2012, 10:54 (GMT+7)

Thủ môn Barca - 'gã hề' ở El Clasico

Sai sót tệ hại của thủ môn Victor Valdes cuối trận kinh điển ở lượt đi Siêu Cup Tây Ban Nha mà Barca thắng Real 3-2 là một nội dung biếm họa của tờ GOAL (Italy) tuần vừa qua.

Sau khi chia tay một loạt tên tuổi lớn, Man City đã liên hệ với nhiều ngôi sao hoặc đã hết thời, hoặc chưa lớn để thay thế. Nhưng đến gần sát thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng, họ vẫn chưa tậu được bất kỳ ai trong số những cái tên được nêu ra.

Arsenal tưởng đã giành được Nuri Sahin, tiền vệ thất sủng ở Real Madrid. Nhưng vào phút chót, Sahin lại nhận lời đầu quân cho Liverpool của HLV Brendan Rodgers.

Victor Valdes mắc sai sót tệ hại với pha khống chế bóng vụng về và bị Di Maria biến thành chàng hề khi ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3 cho Real Madrid trong trận lượt đi Siêu Cup Tây Ban Nha.

Van Persie mới đầu quân cho MU, nhưng nhanh chóng biến chinh phục khán giả nhà và biến sân Old Trafford thành "ngôi nhà thân thương" với bàn thắng đẳng cấp trong trận MU hạ Fulham 3-2.

Đều là người thừa và bị các HLV Stramaccioni ở Inter, Allegri ở Milan chối bỏ, nhưng Pazzini và Cassano đều hân hoan khi được đẩy sang đội bóng bên khia trong vụ trao đổi cầu thủ giữa hai ông lớn thành Milano.

Được HLV đồng hương Mancini và Man City chèo kéo dữ dội suốt cả hè, nhưng De Rossi đã quyết định ở lại với Roma, CLB anh gắn bó từ thuở bé và xem như tình yêu lớn nhất sự nghiệp.

Ferguson gửi gắm rất nhiều hy vọng ở hai tân binh Van Persie và Kagawa trong trận ra quân ngoại hạng Anh. Nhưng với bàn thắng duy nhất đem về ba điểm cho Everton, Marouane Fellaini đã dội một gáo nước lạnh vào đầu ba thầy trò bên phía MU.