Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 27/12/2014, 10:44 (GMT+7)

Tevez và Pogba vào đội hình tiêu biểu lượt đi Serie A mùa này

Hai ngôi sao Juventus cùng một loạt những tài năng trẻ đột phá vào đội hình tiêu biểu Serie A nửa chặng đường mùa 2014-2015.

Thủ môn Mattia Perin (Genoa)

Không phải nghi ngờ về việc Perin là lựa chọn số một trong khung gỗ sau 16 vòng đầu tiên tại Serie A mùa này. Thủ môn 22 tuổi đang là một trong những người gác đền phản xạ tốt nhất tại châu Âu và góp công không nhỏ cho Genoa cạnh tranh suất dự Champions League.

Hậu vệ phải Ignazio Abate (AC Milan)

Hậu vệ 28 tuổi đang lấy lại phong độ ở mùa giải năm nay với những bước chạy bùng nổ. Màn trình diễn của Abate cũng giúp anh được triệu tập trở lại tuyển Italy. Dù phải chịu đựng chấn thương, Abate vẫn có năm lần kiến tạo thành bàn.

Trung vệ Daniele Rugani (Empoli)

Trung vệ 20 tuổi được xem là tài năng trẻ đột phá nhất Serie A mùa 2014-2015. Rugani không làm những người theo dõi anh thất vọng với khả năng tổ chức và sự vững vàng ở hàng thủ. Rugani cũng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Italy.

Trung vệ Leonardo Bonucci (Juventus)

Chuyển từ vị trí đá thấp nhất trong hàng hậu vệ ba người sang hàng hậu vệ bốn người, nhưng Bonucci vẫn giữ được phẩm chất tốt nhất. Bonucci cũng là người ghi bàn quyết định giúp Juventus đánh bại Roma ở lượt đi.

Hậu vệ trái Luca Antonelli (Genoa)

Hậu vệ trái này là một trong những lý do cho sự vươn dậy của Genoa. Dù chơi ở hàng phòng ngự, Antonelli đã có ba bàn ở mùa giải năm nay, trong đó có bàn thắng quyết định giành trọn ba điểm từ đội bóng cũ Milan.

Tiền vệ phải Jose Callejon (Napoli)

Việc Napoli vẫn đang trong cuộc đua giành suất dự Champions League có công lớn của tiền vệ người Tây Ban Nha. Callejon duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng từ mùa trước và đã có tám pha lập công mùa này.

Tiền vệ trung tâm Paul Pogba (Juventus)

Bùng nổ ở mùa giải trước và đang dần ổn định như một tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu ở mùa này là nhận xét về Pogba. Tiền vệ người Pháp là gương mặt sáng nhất ở tuyến giữa nhà vô địch Serie A trong bối cảnh Vidal thường xuyên chấn thương và Pirlo đã lớn tuổi.

Tiền vệ trung tâm Radja Nainggolan (Roma)

Tiền vệ người Bỉ từng nhận những ánh mắt nghi ngờ khi chuyển tới từ Cagliari, nhưng đang là lựa chọn đầu tiên của HLV Rudi Garcia. Nainggolan sở hữu lối chơi quyết liệt và bền bỉ, giúp anh cày ải ở giữa sân cho Roma.

Tiền vệ trái Jeremy Menez (AC Milan)

Milan không mất xu nào để đưa Menez về ở mùa hè, nhưng đây vẫn bị cho là một canh bạc với Milan, bởi tiền vệ người Pháp từng để tiếng xấu hồi chơi cho Roma. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Menez đã giúp ích lớn cho Milan. Được HLV Inzaghi bố trí đá trung phong thay cho vị trí quen thuộc ở cánh, Menez đã ghi đc tám bàn sau 16 vòng đầu tiên.

Tiền đạo Paulo Dybala (Palermo)

Được nhận xét là cầu thủ giàu tiềm năng nhưng khó ai tin tiền đạo 21 tuổi lại chơi hay đến vậy trong lần đầu tiên dự Serie A. Dybala đã ghi bảy bàn sau 15 trận mùa này với lối chơi tốc độ và khả năng bùng nổ đáng sợ.

Tiền đạo Carlos Tevez (Juventus)

Tiền đạo người Argentina tỏ ra mạnh mẽ hơn trong mùa thứ hai tại Juventus. Sau mùa đầu tiên chơi tốt, Tevez đang gây ấn tượng với 10 bàn chỉ sau 15 trận tại Serie A mùa này. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, Tevez có thể vượt qua thành tích ghi bàn tốt nhất của anh trong một mùa giải vô địch quốc gia trước đây là 23 bàn.

Bảo Lam