Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 16/12/2013, 15:52 (GMT+7)

Suarez và Welbeck tỏa sáng trong đội hình tiêu biểu vòng 16

Hai chân sút cùng giúp Liverpool và Man Utd giành chiến thắng đậm cuối tuần này.

Thủ môn Allan McGregor (Hull City)

Người gác đền Scotland có một trận đấu xuất sắc giúp Hull cản phá tới 7 cú sút trước Stoke City.

Hậu vệ Coleman (Everton)

Màn trình diễn ấn tượng của Coleman trước Fulham giúp Everton đánh bại Fulham 4-1, trong đó có một bàn thắng của riêng hậu vệ này.

Hậu vệ Joel Ward (Crystal Palace)

Dù Crystal Palace phải nhận trận thua 1-2 trước Chelsea nhưng chính sự lăn xả của Joel Ward đã giúp đội bóng giảm bớt số lần thủng lưới.

Hậu vệ Flanagan (Liverpool)

Cầu thủ mới 20 tuổi dù phải chơi trái kèo bên cánh trái nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thậm chi Flanagan còn tự kiếm cho mình một bàn thắng.

Tiền vệ Whittingham (Cardiff City)

Bàn thắng duy nhất của Whittingham giúp Cardiff có chiến thắng quý giá trước đối thủ mạnh West Brom, qua đó bứt lên khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Tiền vệ Leon Osman (Everton)

Cầu thủ kỳ cựu đang là linh hồn trong lối chơi của Everton. Osman có màn trình diễn đẳng cấp trước Fulham khi ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo bàn ấn định chiến thắng 4-1.

Tiền vệ Fernandinho (Man City)

Ngôi sao người Brazil cùng đồng đội Yaya Toure đã càn quét hàng tiền vệ sáng tạo của Arsenal trong trận cầu đinh vòng 16. Ngoài ra, Fernandinho còn ghi hai bàn giúp Man City thắng đậm 6-3.

Tiền vệ Theo Walcott (Arsenal)

Arsenal đã không còn là chính mình trên sân Etihad nhưng Walcott là một ngoại lệ. Hai bàn thắng của Walcott đã có thể giúp Arsenal làm nên điều gì đó nhưng các đồng đội của anh lại chơi quá tệ.

Tiền đạo Luis Suarez (Liverpool)

Chỉ có thể dùng từ tuyệt vời để nói về phong độ Suarez lúc này. Trước đối thủ mạnh như Tottenham, Suarez một lần nữa chứng tỏ tầm quan trọng với Liverpool khi ghi hai bàn và in dấu giày vào ba bàn thắng còn lại.

Tiền đạo Danny Welbeck (Man Utd)

Trong bối cảnh Van Persie chấn thương dài hạn thì Welbeck đã khơi hy vọng cho người hâm một Man Utd. Cú đúp vào lưới Aston Villa giúp Man Utd kết thúc chuỗi 4 trận không thắng ở Ngoại Hạng Anh.

Tiền đạo Negredo (Man City)

Chân sút người Tây Ban Nha đang chứng tỏ giá trị của mình trong màu áo mới. Những pha di chuyển thông minh và tì đè giàu sức mạnh của Negredo khiến hàng phòng ngự Arsenal rối loạn, qua đó góp phần vào thất bại đau đớn của Pháo thủ.

>Xem video Đội hình tiêu biểu vòng 16 Ngoại Hạng Anh.