Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 18/7/2014, 10:19 (GMT+7)

Sôi động giải bóng đá CĐV Chelsea

10 đội bóng đến từ 10 hội cổ động viên Chelsea trên toàn quốc tụ họp về Nghệ An để tham dự giải bóng đá giao lưu.

Chiều 17/7, Giải bóng đá "Chelsea fans Cup 2014" đã khai mạc tại sân cỏ nhân tạo Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh, tỉnh Nghệ An.

Đây là giải lần thứ hai được tổ chức (lần đầu năm 2013). Giải do Hội cổ động viên CLB Chelsea tại Việt Nam tổ chức. Tham gia giải gồm 10 Hội cổ động viên thành viên đến từ Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An, Hải Phòng, Thái Nguyên, Thanh Hóa và Hooligan Chelsea Việt Nam.

Bên cạnh bóng đá, giải đấu còn là dịp để các cổ động viên Chelsea trên cả nước có dịp gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

10 đội bóng được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn để chọn ra bốn đội vào bán kết tranh Cup vô địch. Các trận đấu đầu tiên của giải đã diễn ra sôi động, hấp dẫn và kịch tính.

Các cầu thủ Huế là những người ghi bàn thắng đầu tiên của giải đấu. Tuy nhiên, niềm vui của họ không trọn vẹn khi bị TP HCM cầm chân với tỷ số 2-2 trong trận khai mạc.

Giải bóng đá chỉ dành cho các mày râu nhưng không thể thiếu những CĐV nữ xinh đẹp, máu lửa cổ vũ cho các chàng trai.

Các cô gái "Chelsea Huế" có dịp ăn mừng bàn thắng cùng các chàng trai đến từ Cố đô.

Các đội sẽ thi đấu đến hết ngày 20/7 tranh Cup vô địch với phần thưởng 15 triệu đồng. Đội hạng nhì được 10 triệu đồng, hạng ba 7 triệu đồng và nhiều giải phụ khác. 

Đông Huyền