Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 26/6/2014, 11:16 (GMT+7)

Ronaldo xuống tóc trước trận đấu sinh tử

Như muốn thể hiện quyết tâm cho trận Ghana - Bồ Đào Nha, CR7 cạo bớt tóc và để chỏm gần giống kiểu đầu cũ của Neymar.

Ronaldo với kiểu đầu mới. Ảnh chụp trong buổi tập chiều 25/6 của tuyển Bồ Đào Nha, một ngày trước trận cuối vòng bảng với Ghana.

Kiểu đầu của Ronaldo trong hai trận đầu thua Đức và hòa Mỹ. Chữ Z ngược trên đầu CR7 được cho là nhằm ủng hộ cậu bé 10 tháng tuổi Erik Ortiz Cruz mà siêu sao Bồ Đào Nha tài trợ 85.000 đôla để mổ não.

Bồ Đào Nha cần thắng đậm Ghana. Và cũng để giải xui sau hai trận đầu, Ronaldo đã quyết định xuống tóc.

Bồ Đào Nha hiện xếp cuối bảng G với một điểm sau 2 lượt. Ghana bằng điểm nhưng xếp trên do có hiệu số cao hơn. Đức và Mỹ chia sẻ hai vị trí cao nhất bảng với cùng 4 điểm.

Trận thua Đức 0-4 trong ngày ra quân đang để lại hậu quả nặng nề cho Bồ Đào Nha. Ronaldo và đồng đội đang có hiệu số -4, trong khi Mỹ là +1. Bồ Đào Nha buộc phải thắng đậm Ghana, đồng thời mong Đức hạ Mỹ với cách biệt lớn.

Theo giới chuyên gia, cửa đi tiếp cho Bồ Đào Nha chỉ khoảng 10%. Ghana không phải là đội bóng dễ thua đậm. Hơn nữa, Mỹ cũng không dễ để Đức thắng lớn.

Nếu Mỹ hòa Đức, Bồ Đào Nha có thắng Ghana đến bao nhiêu đi nữa cũng bị loại.

Ronaldo chưa ghi được bàn nào tại World Cup năm nay. Trước đó, tại hai giải năm 2006 và 2010, CR7 đều ghi được một bàn.

Nếu không thể thắng Ghana thật đậm, Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ theo chân các nhà cựu vô địch Tây Ban Nha, Anh, Italy trở về châu Âu ngay từ vòng bảng.

Trận Ghana - Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào 23h (giờ Việt Nam) tối nay 26/6. Cùng lúc đó, Mỹ sẽ gặp Đức. Cả hai trận đấu đều được trực tuyến trên VnExpress.

Ba kiểu tóc của Ronaldo ở ba trận tại World Cup năm nay.

Thùy Dương