Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 20/1/2015, 09:18 (GMT+7)

Ronaldo bị đồn có tình mới sau khi chia tay Irina

Một biên tập viên xinh đẹp của kênh truyền hình nội bộ Real Madrid (RMTV) được cho là giai nhân tiếp theo lọt vào mắt xanh Cầu thủ hay nhất thế giới.

Cái tên mới nhất trong bộ sưu tập các mối tình của Ronaldo được cho là Lucia Villalon.

Tin đồn về mối quan hệ giữa hai người xuất hiện sau khi Lucia chia sẻ trên tài khoản Instagram bức ảnh cô chia vui với Ronaldo bên Quả bóng Vàng 2014 mà anh vừa được trao.

Ngay sau khi trở về từ Zurich, Lucia (giữa) cũng sốt sắng có mặt trên khán đài sân Alfonso Perez, cổ vũ Ronaldo và Real trong trận thắng Getafe với tỷ số 3-0 hôm chủ nhật 18/1 vừa qua.

Đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng ở Zurich hôm 12/1 là thời điểm tin đồn Ronaldo và Irina - bóng hồng mà anh cặp kè từ tháng 5/2010 - đường ai nấy đi lan ra với tốc độ chóng mặt. Irina hôm đó đã không đi cùng Ronaldo đến dự sự kiện, như một năm về trước.

 

Irina hôm 18/1 vừa qua đã xác nhận không còn quan hệ tình cảm với Ronaldo. Trước đó, một số nguồn tin thân cận với Ronaldo cũng tiết lộ với các báo Bồ Đào Nha rằng siêu sao Real Madrid đã thông báo với gia đình về việc anh chia tay người tình bốc lửa đến từ Nga. Sự xuất hiện của Lucia trong lúc này được cho là đã bù đắp cho Ronaldo khoảng trống tình cảm sau khi Irina ra đi.

Lucia, một cử nhân luật và báo chí, là người dẫn chương trình của kênh RMTV. Cô thoạt nhìn không có vẻ đẹp bốc lửa và cuốn hút bằng Irina, hay những người tình khác từng đi qua đời Ronaldo. Nhưng có lẽ cô đã chinh phục Ronaldo bằng vẻ đẹp trí tuệ và sự sắc sảo.

Lucia chụp lưu niệm với bốn danh hiệu Real Madrid đoạt trong năm 2014 mà CLB khoe ra trên sân tập Alfredo Di Stefano.

Linh Linh