Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 15/4/2017, 14:43 (GMT+7)

Ronaldinho khoe Cup Champions League với khán giả TP HCM

Huyền thoại Brazil cùng chiếc Cup danh giá nhất bóng đá châu Âu cấp CLB khuấy động bầu không khí với hàng ngàn người hâm mộ TP HCM tại sân Quân khu 7

Sau khi đến TP HCM ngày 12/4, Ronaldinho đã rước Cup UEFA Champions League xuống Cần Thơ hôm 13/4. Tối 14/4, danh thủ Barca mới trở lại TP HCM để mang chiếc Cup danh giá này đến với khán giả tại đây.

Ronaldinho nở nụ cười tươi mang Cup đến với người hâm mộ. Anh là một ngôi sao ở sân chơi Champions League, từng nâng cao chiếc Cup danh giá này trong lần vô địch cùng Barca năm 2006.

Đồng hành với Ronaldinho trong chuyến đưa Cup Champions League sang Việt Nam lần này là cặp anh em sinh đôi người Hà Lan, Ronald và Frank De Boer.

Anh em nhà De Boer từng vô địch Champions League năm 1995 trong màu áo Ajax Amsterdam. Từ năm 1999, họ cùng nhau rời Ajax sang Barca. Ronald chỉ chơi ở Barca một mùa giải rồi sang Scotland khoác áo Glasgow Ranger, Frank thì chơi cho đội chủ sân Nou Camp đến năm 2003.

Các cựu cầu thủ Barcelona cùng giương cao chiếc Cup Champions League - bức chiến quả mà mọi đội bóng châu Âu đều mong ước.

"Tôi rất vui, hạnh phúc với hành trình mang chiếc Cup Champions League này đến với người hâm mộ Việt Nam", Ronaldinho chia sẻ.

"Tôi yêu con người nơi đây, họ rất thân thiện, cuồng nhiệt bóng đá không khác gì những người dân Brazil quê hương tôi", anh nói tiếp.

Ronaldinho khi còn thi đấu được gọi với biệt danh "Rô vẩu" vì hàm răng thỏ của anh. Tuy nhiên, sau khi không còn thi đấu đỉnh cao, danh thủ người Brazil đã phẫu thuật thẩm mỹ lại hàm răng của anh.

Khoảng hơn 10.000 khán giả TP HCM đến chứng kiến đêm hội với ba danh thủ Barca cùng chiếc Cup Champions League tại sân Quân khu 7.

Fan Barca phấn khích khi nhìn thấy thần tượng Ronaldinho bằng da bằng thịt trên sân khấu.

Các cựu cầu thủ sau đó chụp hình và giao lưu cùng người hâm mộ.
Sự kiện đón Cup Champions League năm nay được tổ chức tại Cần Thơ (13/4), TP HCM (14/4), Đồng Nai (15/4), Đà Nẵng (16/4), Hà Nội (17/4), Hải Phòng (18/4).

Đức Đồng