Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 13/6/2019, 09:00 (GMT+7)

Real ra mắt tân binh trị giá 79 triệu USD

Luka Jovic ký hợp đồng và xuất hiện trong trang phục thi đấu của "Kền kền trắng" tại sân Bernabeu.

Luka Jovic, tiền đạo người Serbia, ra mắt tại Real hôm 12/6. Jovic là tân binh đầu tiên của Real trong mùa hè này, và CLB Tây Ban Nha đã phải chi 79 triệu USD để mua anh từ Eintracht Frankfurt.

Tại sân Bernabeu, Jovic mặc trang phục thi đấu truyền thống toàn trắng của Real. Anh biểu diễn kỹ thuật trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả. 

Jovic đá quả bóng lên khán đài để tặng người hâm mộ. Tiền đạo sinh năm 1997 ký hợp đồng sáu năm, và là cầu thủ đắt giá thứ tư trong lịch sử Real sau Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Eden Hazard - một tân binh khác của Real.

Trong buổi lễ ký hợp đồng, Jovic nói anh là "người hạnh phúc nhất thế giới lúc này". Trước sự chứng kiến của giới truyền thông, lễ ký hợp đồng của Jovic được phát trực tiếp trên kênh Real Madrid TV. Ngoài ra, đội chủ sân Bernabeu cũng chuẩn bị một video tổng hợp về sự nghiệp của Jovic, khiến tiền đạo này tỏ ra thích thú. 

Jovic ôm Perez. Chủ tịch Real cảm ơn chân sút 21 tuổi vì đã "chọn màu áo này". Ông cũng tiết lộ rất nhiều CLB đã chào mời Jovic, và cảm thấy tự hào khi cầu thủ này chọn Real với lý do "đây là giấc mơ từ thuở nhỏ" của anh.

Trước đó, Jovic đã trải qua một loạt các bài kiểm tra y tế trước khi hoàn thành thủ tục ký hợp đồng. Real đăng lên Twitter ảnh tiền đạo này giơ ngón tay cái với nụ cười tươi trên bàn y tế khi được kiểm tra. 

Jovic là một trong năm tân binh của đội chủ Bernabeu hè này. Trước đó, bên cạnh Hazard, từ Chelsea, và hậu vệ Ferland Mendy, từ Lyon, Real đã tậu Gabriel Militao từ Porto và Rodrigo từ Santos. Nhưng chiến dịch mua sắm của Real hứa hẹn chưa dừng lại, khi HLV Zidane khao khát một tiền vệ trung tâm đẳng cấp và muốn có Paul Pogba từ Man Utd.

Real vẫn chưa tiết lộ số áo của Jovic. Tại Frankfurt, tiền đạo này mang áo số 9 nhưng số áo này tại Real đang thuộc về Karim Benzema. 

Trong mùa giải 2018-2019, Jovic thi đấu 46 trận, ghi 27 bàn và có 6 pha kiến tạo, góp công đưa Frankfurt vào bán kết Europa League. Phong độ chói sáng ấy khiến anh được nhiều đội bóng để ý nhưng Real đã ra tay rất nhanh trong thương vụ này.

Real chỉ đứng thứ ba tại La Liga và bị loại ở vòng 1/8 Champions League mùa trước. Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc này là phong độ tệ hại của hàng công sau sự ra đi của Ronaldo. Do đó, người hâm mộ "Kền kền trắng" hy vọng Jovic sẽ giúp giải quyết vấn đề này. 

Luka Jovic - All Goals 2018/19
 
 

Ảnh: Reuters