Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 25/6/2013, 11:45 (GMT+7)

Real, Chelsea, Man City chầu chực chờ Cavani 'thôi nôi'

Cuộc đua tranh chữ ký của tiền đạo đội Napoli Edinson Cavani là một nội dung được tờ GOAL (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Do các ứng cử viên Mourinho, Capello, Benitez, Hiddink và Villas-Boas quay ngựa chạy hướng khác, Laurent Blanc không có đối thủ trên đường đua tới ghế HLV trưởng CLB Pháp Paris Saint Germain.

Thủ môn Buffon của tuyển Italy trở thành mồi ngon cho các chiến binh thổ dân Brazil gồm Dante, Neymar và Fred trong trận Brazil thắng 4-2 ở lượt cuối bảng A Confed Cup 2013.

HLV Rafa Benitez và Chủ tịch Aurelio De Laurentis của đội bóng nhà nghèo Napoli đang hồi hộp chờ ngày thôi nôi để đẩy Edinson Cavani cho một trong ba ông phú hộ muốn nhận nuôi đang chờ sẵn ngoài cửa gồm Real Madrid, Man City và Chelsea.

Fernando Torres chỉ là lựa chọn số hai cho vị trí trung phong cắm của Tây Ban Nha tại Confed Cup 2013. Nhưng chỉ sau một trận đấu với Tahiti mà Tây Ban Nha thắng 10-0, anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tranh Chiếc giày vàng khi ghi tới bốn bàn vào lưới đối thủ đến từ châu Đại dương.

Trận Italy - Nhật Bản ở lượt hai vòng bảng Confed Cup chứng kiến cơn mưa bàn thắng trút vào cầu môn của các thủ môn Kawasima và Buffon.

Kinh nghiệm đúc kết từ thế hệ Xavi, Iniesta, Fabegas, Pique, Casillas... tiếp tục giúp bóng đá Tây Ban Nha sản sinh ra một lứa tài năng mới. Những ngôi sao mới ra lò này gồm Isco, Thiago Alcantara, De Gea, các trụ cột trong đội tuyển U21 vô địch trẻ châu Âu trên đất Ukraine.

Tahiti, Nigeria run rẩy khi chuẩn bị cho cuộc đấu không cân sức với "Bò tót khổng lồ" Tây Ban Nha ở bảng B Confed Cup 2013.

Phương Minh