Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 12/11/2014, 00:00 (GMT+7)

Nụ cười Beckham ở TP HCM

Cựu đội trưởng tuyển Anh có nhiều chia sẻ thú vị trong buổi giao lưu, tiếp xúc báo chí tại TP HCM chiều 11/11. Anh hào phóng trao tặng nụ cười từng làm đắm say hàng triệu con tim trên toàn thế giới.

Buổi giao lưu này diễn ra tại một nhà hàng ở Quận 1, TP HCM. Giống hai cuộc giao lưu ở Hà Nội hôm qua, nữ ca sĩ Tóc Tiên vẫn là người bạn đồng hành với Beckham. Nhưng hôm nay, đề cử Mỹ nhân của năm (giải Ngôi sao của năm) kiêm luôn vai trò người dẫn chương trình và phiên dịch.

Sau lời giới thiệu của MC Tóc Tiên, Beckham tiến vào sân khấu chính trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của những người có mặt.

Anh nhẹ nhàng trao đổi với Tóc Tiên trước khi bắt đầu chia sẻ những cảm nhận về đất nước, con người Việt Nam.

"Trở lại sau hơn 10 năm, tôi thấy Việt Nam đã thay đổi và phát triển hơn rất nhiều. Nhưng chỉ có một điều không thay đổi, đó là tình cảm của người hâm mộ vẫn rất nồng nhiệt. Con người Việt Nam vẫn luôn thân thiện và hiếu khách. Tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã chào đón nồng nhiệt ở mỗi nơi tôi đi qua, các địa điểm tôi đến", cựu tiền vệ từng vô địch Champions League 1999 chia sẻ.

Beckham rất thích thú với các món ăn Việt Nam, đặc biệt là các món hàng rong ở lề đường vì nghĩ rằng các món này sẽ có hương vị rất tuyệt vời. "Tôi mong có cơ hội được thưởng thức những món ăn bình dân đó", anh chia sẻ.

Trong lúc chờ Tóc Tiên phiên dịch các câu hỏi, Beckham luôn nhìn về phía khán phòng với ánh mắt thân thiện. So với thời còn trên đỉnh cao phong độ, Beckham, giờ ở tuổi 39, vẫn còn nguyên sức hấp dẫn với cách nheo mắt từng làm điên đảo trái tim hàng triệu fan nữ.

"Ngoài các hoạt động quảng bá cho một nhãn hàng mà tôi đồng sáng lập, tôi còn định đưa các con đi cùng sang Việt Nam để trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa, cuộc sống, con người ở đất nước xinh đẹp của các bạn. Nhưng vì các cháu đều bận học hành dịp này, gia đình tôi sẽ đợi một dịp thích hợp hơn trong tương lai", Beckham nói thêm.

Tóc Tiên nổi bật bên Beckham với bộ đầm khoe vai trần và trang điểm nhẹ nhàng.

Sau buổi giao lưu và ăn tiệc tối này, Beckham cùng Tóc Tiên sẽ khuấy động một bar ở Quận 1. Ngày mai, cựu ngôi sao Man Utd sẽ bay sang Malaysia tiếp tục hành trình giới thiệu nhãn hàng của anh ở châu Á.

Lý Võ Phú Hưng