Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 28/4/2013, 17:30 (GMT+7)

Những vụ 'cẩu quyền' gây sốc trong thể thao

Trên sân cỏ và võ đài quyền anh từng có những tình huống kỳ lạ như cắn vào tay, tai hay thậm chí "của quý". Chúng gây sốc không kém vụ Suarez cắn Ivanovic trong trận Liverpool - Chelsea mới đây.

Năm 2006, tiền đạo Jermaine Defoe của Tottenham cắn Javier Mascherano của West Ham sau khi bị đối thủ phạm lỗi từ phía sau. Trọng tài phạt một thẻ vàng đối với Defoe nhưng FA xí xóa vụ này (xem clip).

Năm 1997, võ sĩ nổi tiếng Mike Tyson cắn đứt tai đối thủ Evander Holyfield trong một trận quyền anh hạng nặng. Hậu quả của hành động này là án cấm thi đấu dài hạn và sự xuống dốc trên võ đài của "Mike thép" (xem clip).

Trên sân bóng bầu dục, Dylan Hartley từng phải nhận án cấm thi đấu 8 tuần do cắn Stẹphen Ferris. Sự cố diễn ra trong một trận đấu giữa Anh và Ireland (xem clip).

Hartley từng bị Pedrie Wannenburg cắn vào cổ tay nhưng Wannenburg không phải nhận án phạt nào (xem clip). Trọng tài xác định Hartley chơi xấu trước.

Ở Australia, cũng trong một trận bóng bầu dục, James Graham từng phải nhận án treo giò 12 trận do cắn Billy Slater (xem clip).

Cầu thủ của Sevilla, Antonio Reyes từng ghi một bàn solo đẹp mắt và có kỷ niệm nhớ đời. Cầu thủ đồng đội Francisco Galllardo khi đó quyết định chia vui bằng cách cắn vào "của quý" của Reyes (xem clip).