Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 2/4/2015, 09:24 (GMT+7)

Những trò đùa của bóng đá Anh trong ngày 'Cá tháng tư'

Ngày Cá tháng tư hôm qua là dịp để làng bóng đá Anh chứng kiến những câu chuyện nửa đùa nửa thật phơi bày trên các mặt báo.

Louis Van Gaal chọn đội hình dựa vào chiêm tinh học

Tờ The Sun tiết lộ cơ sở để Louis Van Gaal lựa chọn đội hình của ông và cũng là lý do khiến tiền đạo Radamel Falcao ít được ra sân chính là... chiêm tinh học. Có lần, Van Gaal nói với Falcao: "Cậu sẽ không được ra sân khi sao Thiên Vương quay nhầm hướng".

Harry Kane chuyển sang khoác áo Arsenal

Hiệp hội Nhà báo Thể thao (SJA) đưa ra thông tin khiến hầu hết mọi người phát hiện ra đó chỉ là một trò đùa. Harry Kane gia nhập Arsenal với mức phí 74 triệu đôla cộng thêm Theo Walcott và Danny Welbeck. SJA còn dẫn lời một nguồn tin từ Arsenal: “Harry sẽ trở về nhà. Cậu ấy từng là cầu thủ trẻ của Arsenal. Màu trắng và đỏ chảy trong máu cậu ấy, những điều cậu ấy biết là do chúng tôi dạy. Chúng tôi biết Chelsea cũng quan tâm nhưng Harry sinh ra đã là Pháo thủ. Cậu ấy thuộc về chúng tôi”.

Pogba trở lại Man Utd vì Cleverley và David Moyes đã ra đi

Tờ Sun công bố một đoạn nói chuyện trên điện thoại giữa tiền vệ Paul Pogba và Giám đốc điều hành Ed Woodward của Man Utd. Trong đó có đoạn:

Ed Woodward: Paul, cậu thế nào rồi? Liệu cậu có thể trở về Old Trafford? Chúng tôi có Angel Di Maria, Chris Smalling và một đống tiền.

Pogba: Nghe hay đấy. Năm nào cũng đánh bại Roma thật là chán. Cần thử thách mới.

Ed Woodward: Tuyệt, vậy cậu sẽ đến?

Pogba: Cleverley vẫn ở đó hả?

Ed Woodward: Không.

Pogba: Moyesey vẫn ở đó?

Ed Woodward: Đi lâu rồi.

Pogba: Tốt. Tôi sẽ gặp ông mùa hè tới.

Blatter cho Qatar đá Euro 2020

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cố gắng trêu ngươi chủ tịch UEFA Michel Platini bằng cách cho Qatar dự Euro 2020. Tờ Telegraph đưa thông tin này và cho biết HLV Roy Hodgson tỏ ra phấn khích với ý tưởng này vì đội tuyển Anh sẽ có dịp được thử sức với “nhiệt độ và cát”.

Rooney xăm biểu tượng của Liverpool

Tờ Daily Star tiết lộ tiền đạo Man Utd, Wayne Rooney, vì thua cá độ với một người bạn ở Liverpool, đã phải xăm hình chú chim Liverbird – biểu tượng của Liverpool lên cánh tay của anh.

Camera trong phòng thay đồ

Tờ Daily Mail khẳng định Arsenal và Liverpool sẽ cho phép camera vào phòng thay đồ để quay cảnh các cầu thủ và HLV nói chuyện với nhau trong trận đấu giữa hai đội vào thứ bảy tới. Arsene Wenger tỏ ra chẳng có hứng thú với chuyện này, nhưng đồng nghiệp Brendan Rodgers thì háo hức vì nhờ đó, ông có thể cho thế giới thấy năng lực động viên các học trò.

Usain Bolt khoác áo Man Utd

VĐV chạy nước rút số một hành tinh Usain Bolt sẽ bắt đầu sự nghiệp "quần đùi áo số" của anh với Man Utd. Tờ Metro đưa tin đồng thời kèm theo câu "Bolt thực tế không phải là cầu thủ".

Yêu nước như Cristiano Ronaldo

Một số người khẳng định rằng Cristiano Ronaldo đã suýt gia nhập... đội tuyển Tây Ban Nha vào năm 2011. Số là Ronaldo được đề nghị hi sinh để giúp Bồ Đào Nha trang trải số nợ khổng lồ của quốc gia này. Ronaldo đã đồng ý làm việc này để giúp nước nhà thu về 172 triệu đôla.

Chelsea và Arsenal chung tay dựng tượng Ashley Cole

Tờ Evening Standard quả quyết Chelsea và Arsenal xảy ra tranh cãi trong quá trình xây dựng bức tượng của hậu vệ Ashely Cole. Cuối cùng, hai CLB này thỏa thuận chia đôi chi phí đồng thời cho bức tượng này khoác trên mình một nửa trang phục của Chelsea, một nửa trang phục của Arsenal. Bức tượng sẽ được đặt ở Regent's Park vì đó là điểm giữa hai sân vận động Stamford Bridge và Emirates.

Emile Heskey trở lại Anfield

Trong nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế cho cầu thủ dính chấn thương Daniel Sturridge, Liverpool quyết định mời cựu tiền đạo Emile Heskey tái xuất. Kênh BBC 5Live đưa thông tin này. Heskey vốn là một chủ đề gây cười do những phát ngôn gây sốc mà cựu cầu thủ này thường đưa ra.

Quang Huy