Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 7/11/2016, 12:09 (GMT+7)

Người mẫu bikini đăng ảnh nóng và chọn HLV cho Inter

Trên tài khoản Twitter, người mẫu April Summers liên tục đăng ảnh nóng kèm theo lời khuyên về việc chọn HLV mới cho Inter Milan.

Hôm 6/11, Summers đăng bức ảnh mới nhất kèm theo lời nhắn: "Bổ nhiệm Marcelino vào vị trí HLV? Vâng, làm ơn đi Inter Milan".

Inter chưa có HLV mới sau khi sa thải Frank De Boer. Marcelino (cựu HLV của Villarreal), Zola và Stefano Pioli (cựu HLV của Lazio) hiện được xem là ba ứng cử viên sáng giá nhất.

Hôm 6/11, Summers cũng có một lời nhắn khác trên Twitter: "Hôm nay tôi muốn nhìn thấy Marcelino trên băng ghế HLV của Inter. Một trận đấu trên sân nhà và một vị HLV mới".

Trước đó, hôm 3/11, Summers thậm chí nhắc đến cựu HLV Roberto Mancini: "Thật thú vị khi tìm một HLV mới cho Inter. Tôi muốn Mancini trở lại".

Những lời khuyên trên internet của Summers đã gây hiệu ứng tốt với CĐV, kéo theo một loạt lượt thích và chia sẻ.

Summers là người mẫu gốc Anh, nhưng đang sống và làm việc tại Italy. 

Summers thường xuyên cổ vũ tuyển Italy và CLB Inter Milan. Mỗi khi hai đội này thi đấu, người mẫu có thói quen đăng ảnh trên tài khoản cá nhân để cổ vũ.

Inter hiện xếp thứ chín tại Serie A 2016-2017 sau 12 vòng đầu, kém xa so với thành tích xếp thứ tư chung cuộc mùa trước. Đội này cần một bước tiến lớn để làm hài lòng những CĐV như Summers.

Xuân Hoàng