Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 14/11/2016, 10:32 (GMT+7)

Mourinho đi xem quần vợt cùng Pique

HLV của Man Utd và trung vệ ngôi sao đội Barca ngồi cạnh nhau trong trận đấu giữa Djokovic và Thiem ở ATP World Tour Finals.

Trong giai đoạn các đội tuyển đang thi đấu, Gerard Pique được nghỉ ngơi do chấn thương, còn Jose Mourinho cũng không phải tập huấn tại Man Utd.  

Cả hai tay bắt mặt mừng khi gặp nhau trên khán đài sân O2 Arena, London hôm 13/11. Mourinho dẫn dắt Real Madrid trong giai đoạn 2010-2013, và nhiều lần đối đầu nảy lửa với Barca - ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. 

Bản thân Pique cũng được xem như lá cờ đầu trong việc đối địch Real, với những lời nói hoặc hành động châm chọc đội bóng thủ đô. Tuy nhiên khi gặp nhau trên sân quần vợt lần này, cả hai giống như những người bạn cũ lâu ngày gặp lại. Họ liên tục trao đổi và vui cười cùng nhau.

Một nữ CĐV xin chụp ảnh với Mourinho. Trong hai tuần Man Utd không có trận đấu, ông tranh thủ về London thăm vợ con. Từ đầu mùa, nhà cầm quân này phải ở một mình tại Manchester để làm việc, trong khi hai con đã có cuộc sống và học hành ổn định nên không thể dứt bỏ thủ đô Anh.

Ngày 19/11 tới, Mourinho sẽ trở lại sân bóng khi dẫn dắt Man Utd tiếp Arsenal. 

Man Utd hiện tại chỉ đứng thứ sáu ở Ngoại hạng Anh và thứ hai tại vòng bảng Europa League.

Xuân Hoàng