Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 14/1/2014, 15:18 (GMT+7)

Messi: 'Ronaldo xứng đáng đoạt Quả Bóng Vàng'

Bại tướng của Ronaldo trong cuộc đua năm nay là một trong nhiều tên tuổi lớn chúc mừng siêu sao người Bồ Đào Nha sau đêm Gala hôm qua.

"Tôi muốn chúc mừng Ronaldo vì anh ấy là người chiến thắng xứng đáng", Messi chia sẻ. "Tôi không có gì để nói. 2013 là một năm tuyệt vời cho cả ba chúng tôi (Ronaldo, Messi và Ribery) và đó là lý do khiến chúng tôi có mặt tại đây hôm nay. Tôi cũng không có gì để phải than phiền hay xin lỗi".

"Mọi cầu thủ đều biết rõ đoạt các giải thưởng cá nhân là điều khó khăn như thế nào, nhất là với giải Quả Bóng Vàng. Tôi thật lòng muốn Messi chiến thắng, nhưng những người bình chọn cũng đã đưa ra quyết định đúng. Ronaldo cũng là thần tượng của tôi. Chúc mừng Ronaldo", Neymar chia sẻ.

"Tôi hài lòng vì đây là kết quả công bằng với một cầu thủ tài năng phi thường trong một năm phi thường của cậu ấy. Đó là cách duy nhất để bạn có thể đoạt một giải thưởng như Quả Bóng Vàng. Là người Bồ Đào Nha và là HLV tuyển quốc gia, tôi rất hạnh phúc. Ronaldo vẫn rất người và có cảm xúc, cậu ấy khóc cũng là phản ứng tự nhiên", HLV Paulo Bento (áo trắng) chia sẻ về việc học trò của ông tuôn lệ khi lên bục nhận giải.

"Tôi nghĩ đây là kết quả thật sự xứng đáng, không chỉ với những gì cậu ta đạt được trong năm nay, mà còn cho tất cả những gì Ronaldo đã làm trong nhiều năm qua. Cậu ấy tiến bộ qua từng năm và thật sự đáng kinh ngạc", HLV tuyển Brazil Luiz Felipe Scolari nói về học trò cũ của ông trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

"Cậu ấy là người Bồ Đào Nha đầu tiên hai lần nhận Quả Bóng Vàng. Giải thưởng này là sự ghi nhận cho phong độ ngoại hạng của cậu ấy trong năm qua, cho động lực và khát khao to lớn mà cậu ấy thể hiện trong suốt chiều dài sự nghiệp. Ronaldo khoác trên mình màu áo đội tuyển quốc gia và là niềm tự hào của Bồ Đào Nha trước toàn thể thế giới", Tổng thống Bồ Đào Nha, Anibal Cavaco Silva (phải) chia sẻ.

"Tôi rất vui. Tất cả chúng ta đều nên tự hào vì Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới trong năm", HLV người Bồ Đào Nha đang dẫn dắt tuyển Hy Lạp Fernando Santos (áo veste) chia sẻ.

"Tất cả những gì tôi muốn nói chỉ là Ronaldo hoàn toàn xứng đáng đoạt Quả Bóng Vàng năm nay. Đó là sự ghi nhận cho nỗ lực, tài năng và khát khao đoạt giải của cậu ấy", Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez (giữa), bình luận.

"Tôi thấy thất vọng cho Ribery, nhưng tôi biết Ronaldo là người chiến thắng xứng đáng", Chủ tịch UEFA Michel Platini (ngoài cùng bên trái) chia sẻ về kết quả cuộc bình chọn mà hậu bối đồng hương Pháp của ông chỉ về ba.

"Bạn phải biết cách chiến thắng, biết cách thất bại. Hôm nay là ngày của Ronaldo và chúng ta phải chúc mừng cậu ấy", hậu vệ tuyển Brazil và Barca, Dani Alves (trái) chia sẻ.

Phương My