Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 11/4/2019, 07:17 (GMT+7)

Messi đổ máu trên sân Old Trafford

Do cú huých tay của Chris Smalling, ngôi sao của Barca phải chịu tổn thương ở vùng mắt và mũi.

Phút 29, Smalling nhảy lên tranh bóng từ phía sau đối với Messi. Trung vệ của Man Utd phá được bóng, nhưng không rõ vô tình hay cố ý đã huých tay vào mặt Messi.

Sự cố khiến thủ quân Barca đổ máu, và trận đấu phải tạm dừng để các bác sỹ vào sân.

Xác định tình huống chỉ là vô tình, trọng tài không phạt thẻ đối với Smalling.

trước trận, trung vệ Man Utd gây chú ý khi tuyên bố: "Mang Messi đến đây!", như một cách thể hiện sự tự tin và muốn khích lệ tinh thần của đồng đội.

Còn Messi phải tạm thời rời sân để các bác sỹ chăm sóc. Lúc này, trên khán đài sân Old Trafford, nhiều CĐV đã đồng thành hô tên Cristiano Ronaldo.

Sau khi ra ngoài điều trị, Messi trở lại và chơi đến hết trận.

Trước sự cố, Messi trực tiếp dọn cỗ dẫn đến bàn thắng duy nhất. Sau quả tạt của anh, Luis Suarez đánh đầu khiến bóng chạm Luke Shaw đổi hướng đi vào khung thành Man Utd. 

Ban đầu, trợ lý trọng tài xác định Suarez rơi vào thế việt vị. CĐV Man Utd tưởng rằng bàn thắng sẽ không được công nhận.

Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài Rocchi xác định Suarez không việt vị. Barca có bàn thắng và duy trì lợi thế đến hết 90 phút.

Trận thắng 1-0 trên sân Old Trafford giúp Barca có lợi thế sau lượt đi. Tuy nhiên, với những gì từng thể hiện ở vòng 1/8, Man Utd cũng có thể hy vọng lội ngược dòng trong trận lượt về trên sân Nou Camp.

Ảnh: Reuters, Marca