Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 23/3/2015, 00:01 (GMT+7)

Liverpool lộ gương mặt xấu xí trước Man Utd

Đội chủ sân Anfield đáng lẽ phải kết thúc trận tiếp Man Utd với nhiều hơn một tấm thẻ đỏ của Steven Gerrard.

Steven Gerrard được tung vào sân đầu hiệp hai với hy vọng giúp Liverpool lấy lại thế trận sau khi bị Man Utd lấn lướt ở hiệp một. Tuy nhiên thủ quân của Liverpool lại tỏ ra quyết liệt quá mức trong những pha vào bóng. Nạn nhân đầu tiên của Gerrard là Mata trong pha tranh chấp năm ăn năm thua.

Tiền vệ mang áo số 8 sau đó đạp thẳng vào ống chân của Ander Herrera trong pha bóng không cần thiết ở giữa sân. Pha bóng của Gerrard diễn ra khá kín, nhưng trọng tài vẫn kịp nhận ra.

Cú đạp của Gerrard vào chân Herrera trong pha chiếu chậm trên truyền hình.

Tấm thẻ đỏ của Gerrard buộc anh phải rời sân chỉ sau 38 giây (có một số nguồn ghi là 41 giây). Một kỷ niệm buồn với tiền vệ này khi đây có thể là trận derby nước Anh cuối cùng mà Gerrard tham dự.

Mùa giải năm ngoái, Gerrard trượt chân khiến Liverpool để thua Chelsea và sau đó mất ngôi vô địch. Tấm thẻ đỏ năm nay của anh cũng có thể khiến Liverpool mất suất dự Champions League mùa sau.

Đến cuối trận, trung vệ Martin Skrtel may mắn không phải nối gót Gerrard rời sân khi trọng tài không phát hiện được cú đạp đầu gối De Gea.

Sau đó, Skrtel còn nổi nóng với De Gea trong tình huống anh là người chủ động chơi xấu.

Balotelli cũng không giữ được mình sau khi vào sân ở phút 69. Tiền đạo Italy kéo áo Smalling trước khi cả hai ngã vào biển quảng cáo.

Các cổ động viên Liverpool phải níu áo Balotelli để tránh tiền đạo này gây sự với Smalling. Trước đó Balotelli đã phải nhận một thẻ vàng với cú đá sau dành cho Phil Jones.

Vào phút bù giờ thứ ba, Emre Can phạm lỗi với Daley Blind trong vòng 16m50 nhưng may mắn cho Liverpool khi Rooney đá hỏng phạt đền.

Tuy nhiên, kết quả 1-2 cũng là đủ cay đắng cho Liverpool, bởi thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp rất có thể sẽ khiến đội chủ sân Anfield không thể cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh, và không có vé dự Champions League mùa sau.

Bảo Lam