Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 4/3/2014, 05:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc ấn tượng của sân cỏ châu Âu cuối tuần qua

Từ Man City vô địch Capital One Cup thuyết phục cho đến cuộc đọ sức nảy lửa tại derby Madrid, bóng đá quốc tế cuối tuần qua chứng kiến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ: cả niềm vui thắng trận và nỗi buồn thất bại.

Manchester City đăng quang Cup Liên đoàn Anh khi đánh bại Sunderland 3-1 trong trận chung kết trên sân Wembley.

HLV Pellegrini có danh hiệu đầu tiên với Man City.

Pepe và Godin xô xát trong trận derby Madrid. Hình ảnh này đại diện cho tính chất căng thẳng trong trận đấu tối 2/3. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2.

Trợ lý HLV Atletico, Burgos (giữa) không giữ được bình tĩnh lao ra đường biên quát tháo trọng tài chính vì xử ép Atletico. Công tác trọng tài trong trận derby Madrid bị đánh giá không cao vì nhiều quyết định sai lầm trong trận đấu.

Messi có bàn đá phạt đẳng cấp trước Almeria. Đây là trận thứ sáu liên tiếp M10 nổ súng cho Barca.

Các CĐV của đội bóng Saint-Etienne vui mừng vì đội nhà có trận thắng sốc trước CLB lắm tiền Monaco ở Ligue 1.

Tiền đạo Cavani của PSG vừa trở lại sau chấn thương "nổ súng" trong chiến thắng 2-0 trước Marseille.

Suarez được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Liverpool và Southampton. Với một bàn thắng và một kiến tạo trong trận này, tiền đạo Uruguay hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn lẫn kiến tạo ở Premier League.

Tháng 3 đen tối của Arsenal lại ùa về. Đây là thời điểm đội bóng thành London bị loại trên mọi đấu trường trong những năm trước. Cuối tuần qua, Arsenal để thua Stoke City và bị tụt lại trong cuộc đua vô địch. Đây là khoảnh khắc Charlie Adam chơi xấu với Giroud, một trong nhiều tình huống thô bạo mà các cầu thủ Stoke gây ức chế cho Arsenal.

Sau hơn chục trận tịt ngòi, bản hợp đồng đắt giá Soldado mới ghi bàn cho Tottenham. Bàn thắng duy nhất trận đấu giúp Spurs giành 3 điểm trước Cardiff.

Robben lập hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Bayern trước Schalke 04.

Thủ môn Bernd Leno thất vọng khi chứng kiến trận thua thứ năm liên tiếp của các cầu thủ Leverkusen. Đội bóng HLV Sami Hyypia đang rơi vào thời kỳ khủng hoảng sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa.

Các cầu thủ Dortmund cảm ơn các CĐV ủng hộ sau trận thắng Nurnburg. Kết quả này đưa BVB lên vị trí thứ hai, chiếm chỗ của Leverkusen.

Các cầu thủ Juventus chia vui cùng Tevez với cú đúp ghi được vào lưới AC Milan.

Hữu Nhơn