Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 9/8/2014, 19:58 (GMT+7)

Khán giả Brunei ngồi bên lề đường xem U19 Việt Nam

Do sân đấu nằm sát đường, nhiều CĐV chủ nhà đã dừng xe và chứng kiến chiến thắng đậm đà 4-0 của U19 Việt Nam trước U21 Singapore ở giải U22 Đông Nam Á chiều 9/8.

Trận đấu diễn ra trên sân BSC (Brunei). Đây là sân bóng loại nhỏ, chỉ có khán đài A với sức chứa khoảng 1.000 khán giả, một bên sân là rừng, còn xung quanh là đường phố.

Có khá đông khán giả Brunei đến theo dõi cầu thủ hai đội thi đấu.

Đội U19 Việt Nam nhập cuộc tự tin, cầm bóng chắc, phối hợp nhịp nhàng. Phút 17, tiền đạo Hồ Tuấn Tài nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội, băng xuống dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu. Tuấn Tài là tân binh của đội U19 Việt Nam. Đầu hiệp hai, chính chân sút trẻ xứ Nghệ này có pha đệm bóng vào góc cao nâng tỷ số lên 2-0.

Đội U19 Việt Nam nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên Việt Nam. Họ là những kiều bào xa xứ đang làm ăn và sinh sống tại Brunei.

Mũ cối, nét đặc trưng của người Việt được cổ động viên mang đến sân.

Lực lượng bảo vệ Brunei chăm chú theo dõi trận đấu. Chia sẻ với phóng viên VnExpress, tất cả đều tỏ ra thích thú với những pha phối hợp, các đường bóng khéo léo của cầu thủ U19 Việt Nam.

Do sân nằm sát đường nên khán giả Brunei thoải mái dừng xe, ngồi bên lề đường xem cầu thủ hai đội tranh tài.

Phút 58, tiền đạo Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính đội trưởng của U19 Việt Nam có pha sút phạt đền kiểu panelka nâng tỷ số lên 3-0.

Phút 83, tiền đạo vào sân thay người Văn Toàn hạ gục thủ môn Singapore ấn định chiến thắng 4-0 cho U19 Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Graechen cho biết: "Tôi hài lòng về màn trình diễn này khi cầu thủ đã ghi được nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, do cầu thủ mới tập trung trở lại nên chưa có thể lực tốt nhất. Hy vọng những trận đấu tới các học trò của tôi sẽ thi đấu tốt hơn nữa".

Đức Đồng (từ Brunei)