Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 13/2/2014, 18:05 (GMT+7)

'Khắc tinh' của Van Persie vào Đội hình tiêu biểu vòng 26 Ngoại hạng Anh

Thủ môn bắt rất hay trong trận Arsenal hòa Man Utd 0-0 Wojciech Szczesny là một trong 11 cái tên được ban tổ chức Ngoại hạng Anh bình chọn ở vòng đấu giữa tuần này.

Thủ môn Wojciech Szczesny (Arsenal)

Hai tình huống phản xạ xuất sắc của thủ môn người Ba Lan (áo xanh) cứu cho Arsenal khỏi hai bàn thua trông thấy từ các pha dứt điểm của Van Persie.

Hậu vệ Jose Fonte (Southampton)

Cầu thủ người Tây Ban Nha (áo đỏ) không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của một hậu vệ, mà còn góp bàn mở tỷ số trận Southampton hạ chủ nhà Hull Tigers 2-0.

Hậu vệ Branislav Ivanovic (Chelsea)

Cầu thủ người Serbia (áo đen) nổ súng lần thứ hai trong ba trận gần nhất, đồng thời chơi xuất sắc bên cánh phải của Chelsea trong trận hòa chủ nhà West Brom 1-1.

Hậu vệ James Collins (West Ham)

Trung vệ người Xứ Wales (số 19) đánh đầu ghi bàn mở tỷ số trận chủ nhà West Ham hạ Norwich 2-0 để leo lên vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ Steven Gerrard (Liverpool)

Cầu thủ đội trưởng là chủ nhân đường kiến tạo bàn gỡ hòa 1-1 rồi đích thân thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 90, giúp Liverpool thắng ngược Fulham 3-2.

Tiền vệ Mo Diame (West Ham)

Không chỉ nổi bật ở khả năng tranh chấp, càn quét ở giữa sân, Diame (giữa) còn là quả đấm thép của West Ham trong trận thắng Norwich 2-0. Anh ghi bàn ấn định tỷ số với một cú sút được mô tả là không thể cản phá.

Tiền vệ Paulinho (Tottenham)

Giống Diame, tuyển thủ Brazil (áo xanh) cũng đóng vai trò rất quan trọng ở tuyến giữa Tottenham và trực tiếp lập công với pha đá bồi, ghi bàn thứ hai trận hạ chủ nhà Newcastle 4-0.

Tiền vệ Kieran Richardson (Fulham)

Fulham thua Liverpool 2-3, nhưng cá nhân Richardson (áo trắng) lại có một trận đấu thành công nữa, tiếp theo màn trình diễn ấn tượng trước đội bóng cũ Man Utd ở vòng 25.

Cầu thủ chạy cánh trái người Anh liên tục tra tấn cánh phải hàng phòng ngự Liverpool bằng những tình huống xuống biên tốc độ và lắt léo. Richardson còn góp bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Fulham.

Tiền đạo Emmanuel Adebayor (Tottenham)

Ngôi sao người Togo (áo xanh da trời) tiếp tục là thần tài, nâng bước Tottenham tới chiến thắng, khi lập cú đúp và gián tiếp tạo điều kiện cho đồng đội Paulinho ghi bàn trong trận hạ chủ nhà Newcastle 4-0.

Tiền đạo Victor Anichebe (West Brom)

Bản hợp đồng 6 triệu bảng từ Everton hồi đầu mùa đang phát huy tác dụng với West Brom. Trước Chelsea, Anichebe (áo sọc) vào sân ở cuối trận và tỏa sáng với pha đánh đầu ấn định kết quả hòa 1-1.

Tiền đạo Peter Crouch (Stoke City)

Trung phong người Anh (phải) mở tỷ số ở phút 17 và là cầu thủ Stoke chơi hay nhất trong trận cầu mà cả đội gây thất vọng khi bị Swansea cầm hòa 1-1.

Đội hình tiêu biểu vòng 26 do Ban tổ chức Ngoại hạng Anh bình chọn (xem video).

Bảng điểm Ngoại hạng Anh sau vòng 26.

Phương My