Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 14/8/2016, 07:48 (GMT+7)

Ibrahimovic là 'Thần đèn' của Mourinho

Trang Eurosports thể hiện ý tưởng hài hước qua những bức tranh vẽ về các sự kiện thể thao và bóng đá quốc tế trong một tháng qua.

Ở tuổi 31, Michael Phelps vẫn giành được bốn tấm huy chương vàng môn bơi tại Olympic. Ngôi sao này tự củng cố vị trí VĐV hay nhất lịch sử Olympic với tất cả 22 huy chương vàng. Eurosports ví von bể bơi như một mỏ vàng đối với Phelps. 

Những cú đánh đầu của Sergio Ramos đều mang tính quyết định đối với Real Madrid, từ chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2014, FIFA Club World Cup 2014, Champions League 2016 cho đến trận tranh Siêu Cup châu Âu mới đây. 

Zlatan Ibrahimovic giống như thần đèn đem lại phép màu cho Jose Mourinho và Man Utd. Trong trận tranh Siêu Cup Anh mới đây, tiền đạo này ghi bàn quyết định bằng một cú đánh đầu dũng mãnh, giúp đội bóng mới giành chiến thắng 2-1 trước Leicester.

Sau khi về Man Utd, HLV Mourinho nhanh chóng rao bán và đẩy Bastian Schweinsteiger xuống tập với đội trẻ. Quyết định này phải nhận lấy nhiều chỉ trích từ giới hâm mộ và chuyên gia bóng đá.

Từng để Pogba và Lukaku ra đi theo kiểu "nhờ nuôi giúp", hè này Man Utd và Chelsea đều phải mang đến một số tiền lớn để gạ mua lại. Quỷ đỏ đã thành công, trong khi Chelsea còn đang đàm phán.

Trong khi Barca cần mua Vietto hoặc Garmeiro, hai tiền đạo này đổi chỗ cho nhau ở Atletico và Sevilla. Rốt cuộc Barca phải tìm đến một mục tiêu khác.

Cuộc thanh lọc tại Liverpool hè này: HLV Jurgen Klopp tỏ ra mạnh tay với Sakho, Benteke, Balotelli, Markovic và Lucas. Tiền vệ Joe Allen đã sớm được Stoke City đón đi.

Trong khi Juventus nhắm đến Champions League, ba đội Inter, Napoli và AS Roma chỉ mơ giành Serie A. Với AC Milan, ngay cả ống nhòm cũng chưa có.

Anthony Martial đổ lệ vì mất áo số 9 về tay tân binh Ibrahimovic. Cầu thủ này phải mặc áo số 11, thay vì số 3x3 (=9) như đề nghị của Rooney. Trong khi đó, Mourinho chỉ quan tâm đến việc Pogba có đến hay không. Arsenal đang tìm cách câu kéo, bằng cách để dành áo số 9 cho tiền đạo người Pháp.

HLV Allegri (Juventus) trở thành ma cà rồng hút máu các đối thủ tại Serie A, khi mua được Higuain từ Napoli và Pjanic từ AS Roma.

Câu chuyện trùng hợp tại Dortmund: năm 2013, Mkhitaryan gia nhập trong khi Gotze đến Bayern. Đến năm 2016, Mkhitaryan chuyển sang Man Utd, trong khi Gotze trở lại.

Vardy cô đơn trong nỗ lực níu kéo đồng đội ở lại. Kante đã tìm được bến đỗ mới là Chelsea, còn Mahrez vẫn đang chờ một lời đề nghị đủ hấp dẫn.

Thúy An