Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 11/8/2017, 16:59 (GMT+7)

HLV Hữu Thắng vào sân tập cùng cầu thủ U22 Việt Nam

Chiến lược gia xứ Nghệ xỏ giày vào sân tập cùng các học trò trong buổi tập đầu tiên trên đất Malaysia.

Chiều 11/8, tuyển U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên ở Malaysia sau khi di chuyển từ Hàn Quốc sang. Buổi tập muộn 45 phút do bị kẹt xe và đi nhầm sân tập cách sân đội thuê khoảng 500m.

Tiền vệ Tuấn Anh tích cực trong các buổi tập. Tiền vệ người Thái Bình đang hướng đến kỳ SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp. Trước đó, anh đã lỡ SEA Games 2015 và AFF Cup 2016 vì chấn thương.

Sau các bài khởi động, toàn đội chia ba đội hình tập luyện trong phạm vi hẹp để tìm cảm giác bóng cũng như khả năng phối hợp nhóm nhỏ, nhanh.

HLV Hữu Thắng xỏ giày vào tập với các cầu thủ. Giải nghệ từ lâu, nhưng cựu tuyển thủ xứ Nghệ vẫn cho thấy khả năng di chuyển linh hoạt. Ông  đồng thời quan sát và chỉnh sửa các học trò.

Sự có mặt của HLV trưởng giúp buổi tập có không khí vui vẻ.

Tuy nhiên, không vì thế mà các tuyển thủ xao nhãng trong việc tập luyện. Họ tranh chấp quyết liệt và không ngại va chạm.

Tiền đạo Văn Toàn là một trong những cầu thủ đa năng nhất dưới thời HLV Hữu Thắng. Anh chạy cánh tốt, có nhiều tình huống kiến tạo cho đồng đội, và cũng là một chân dứt điểm cừ khôi.

Cuối buổi tập, các cầu thủ thực hiện bài tập sút cầu môn. Toàn bộ 24 tuyển thủ đều phải thực hiện để làm quen cảm giác dứt điểm.

Các thủ môn U22 Việt Nam vất vả chống đỡ trong bài tập sút cầu môn của đồng đội.

Ngày mai, tuyển U22 Việt Nam dự kiến có hai buổi tập sáng và chiều.

Đức Đồng (từ Kuala Lumpur)