Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 28/12/2016, 15:59 (GMT+7)

Guardiola và Moyes đến sân Anfield thăm dò Liverpool

HLV của Man City và Sunderland trực tiếp đến sân chứng kiến trận đấu giữa Liverpool và Stoke tối 27/12.

Pep Guardiola (đội mũ bê rê) ngồi cùng khu khán đài và hàng ghế với David Moyes. Man City của Guardiola và Sunderland của Moyes đều sắp có trận đấu với Liverpool. Để có được đánh giá trực tiếp về lối chơi của đối thủ, hai HLV này không hẹn mà cùng có mặt tại Anfield. 

HLV trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate (đeo cà vạt kẻ caro) cũng có mặt trong trận đấu muộn vòng 18 giải Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân này muốn kiểm tra phong độ của nhiều tuyển thủ, đặc biệt là bên phía Liverpool.

Cựu tiền vệ Steven Gerrard cũng đến sân cổ vũ đội bóng cũ Liverpool. Ngôi sao người Anh mới tuyên bố giải nghệ sau khi kết thúc mùa giải 2016 tại Mỹ.

Gerrard từng là thủ quân không thể thay thế tại Liverpool. Năm 2005, anh giúp đội chủ sân Anfield giành Champions League sau trận chung kết khó quên với AC Milan.

Trận này, Liverpool khởi đầu có phần lạc nhịp và để Stoke mở tỷ số ở phút 12 nhờ công Jon Walters.

Sau khi nhận "gáo nước lạnh", đội chủ nhà mới bừng tỉnh. Adam Lallana và Firmino lần lượt ghi hai bàn đảo ngược tình thế, trước khi Imbula đá phản vào lưới Stoke và Daniel Sturridge ấn định chiến thắng 4-1.

Màn trình diễn xuất sắc không chỉ đưa Liverpool trở lại vị trí thứ hai Ngoại hạng Anh, mà còn là lời cảnh báo dành cho Guardiola và Moyes.

Xuân Hoàng