Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 6/6/2014, 14:14 (GMT+7)

Đội hình WAGs quyến rũ nhất World Cup 2014

Tờ Daily Mail (Anh) bầu chọn đội hình 11 cô vợ và bạn gái nóng bỏng của các cầu thủ tham dự Cup thế giới năm nay ở Brazil

Irina Shayk (Cristiano Ronaldo)
Người mẫu nước Nga có lẽ là WAG nổi tiếng nhất World Cup năm nay. Ngoài là gương mặt trang bìa của các tạp chí nổi tiếng, Irina vừa vào một vai trong bộ phim Hercules, đóng cặp với tài tử Dwayne Johnson.

Shakira (Gerard Pique)
Cô ca sỹ nổi tiếng người Colombia từ lâu gắn chặt với bóng đá. Cô là người trình bày bài hát chính thức cho hai kỳ World Cup liên tiếp 2006 và 2010. Shakira cũng hạ sinh cho trung vệ Tây Ban Nha Pique một đứa con.

Bruna Marquezine (Neymar)
Diễn viên người Brazil 18 tuổi Marquzine đã quay lại với Neymar sau thời gian chia tay. Cả hai đăng tấm ảnh hôn nhau khi mùa giải trước vừa kết thúc. Marquezine cũng thường xuyên đến sân xem đội tuyển Brazil tập luyện trước thềm World Cup 

Antonella Roccuzzo (Lionel Messi)
Bạn gái của Messi là bạn thời thơ ấu của anh. Cả hai hẹn hò từ năm 2008 và đến 2012 thì có đứa con đầu tiên.

Ann-Kathrin Brommel (Mario Goetze)
Bạn gái của Goetze là ca sỹ, người mẫu và blogger nổi tiếng ở Đức.

Melissa Satta (Kevin-Prince Boateng)
Cô bồ bốc lửa của Boateng từng khiến anh gặp nhiều chấn thương bởi những lý do ngoài chuyên môn. Satta từng lên báo tiết lộ có vẻ việc "chăn gối" quá nhiều của cả hai ảnh hưởng đến Boateng. 7-10 lần mỗi tuần là mật độ Boateng thi đấu trên "sân nhỏ"

Sarah Brandner (Bastian Schweinsteiger)
Cô người mẫu nổi tiếng người Đức từng làm rất nhiều đấng mày râu ghen tỵ với Schweinsteiger tại World Cup 2010. Sau khi ghi bàn thắng, tiền vệ người Đức lao ra khu vực các CĐV rồi ôm hôn cô bồ xinh đẹp. Đây là một trong những hình ảnh ấn tượng tại World Cup 4 năm trước.

Laia Grassi (Alexis Sanchez)
Sau khi chuyển đến Barcelona, Sanchez chính thức hẹn hò với người đẹp Grassi. Cố là nhà thiết kế và giám đốc nghệ thuật nổi tiếng người Tây Ban Nha

Yolanthe Sneijder-Cabau (Wesley Sneijder)
Vợ của tiền vệ Hà Lan là con gái của một thương nhân giàu có, được ví là Vua của vùng Ibiza. Cô từng ba lần được bầu chọn là người mẫu quyến rũ nhất trên tạp chí FHM Hà Lan.

Michela Quattrociocche (Alberto Aquilani)
Sự nghiệp thi đấu của tiền vệ Italy có thể không thuận lợi những cuộc sống hôn nhân lại rất đầm ấm. Anh may mắn cưới được diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp của Italy và đã có một đứa con.

Lena Gercke (Sami Khedira)
Người yêu của Khedira, người mẫu từng thắng giải Next Top Model Đức luôn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp quyến rũ.

Doanh Doanh