Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 21/2/2017, 00:00 (GMT+7)

Đội hạng năm đi 'ăn như ông hoàng' sau khi vào tứ kết Cup FA

Các cầu thủ Lincoln City đi nhà hàng đánh chén một bữa thỏa thích sau khi trở thành đội không chuyên đầu tiên vào tứ kết Cup FA trong vòng 103 năm.

Sau trận thắng Burnley với tỷ số 1-0 ở vòng năm 18/2, ba cầu thủ của Lincoln City gồm Sean Raggett, Joe Ward và Sean Long rủ nhau tới một nhà hàng ăn mừng. "Tôi ăn bốn cái đùi gà, năm miếng cánh, khoai tây và bánh mì bơ tỏi. Chưa bao giờ tôi ăn nhiều như thế. Ăn như một ông hoàng", Raggett viết và đăng ảnh chụp bữa tiệc trên Facebook.

Trước đó, chính Raggett ghi bàn quyết định giúp Lincoln City thắng 1-0 trên sân của Burnley. Kết quả này giúp Lincoln City trở thành đội không chuyên đầu tiên vào tứ kết Cup FA trong vòng 103 năm, kể từ thời điểm QPR lập được thành tích này vào năm 1914.

Lincoln City hiện chơi tại giải hạng Năm, trong khi Burnley là đại diện của Ngoại hạng Anh. Chiến thắng của Raggett và đồng đội đang được xem như một câu chuyện cổ tích.

Burnley từng gây bất ngờ khi cầm chân Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh ngày 12/2. Chiến thắng một đối thủ như vậy đem lại niềm vui rất lớn cho các cầu thủ Lincoln City.

Trước trận gặp Burnley, tỷ lệ cược vào khả năng thắng dành cho thầy trò HLV Danny Cowley chỉ là 1 ăn 100.

Ở vòng tứ kết, Lincoln City có thể gặp đội giành Cup FA năm 2015 là Arsenal. Ngày 21/2, "Pháo thủ" mới chơi trận đấu với vòng năm, với một đội hạng năm khác là Sutton United. 

Trong khi đó, Sutton United từng gây bất ngờ khi thắng Leeds United ở vòng bốn. Nếu thắng được Arsenal, đội này sẽ cùng Lincoln City tạo thành cặp đấu "derby hạng năm" ở tứ kết.

Xuân Hoàng