Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 7/7/2014, 16:39 (GMT+7)

Djokovic nhí nhảnh trong tiệc mừng Cup Wimbledon

Tay vợt Serbia Novak Djokovic vừa có chiến thắng sít sao trước Roger Federer trong trận chung kết đơn nam Wimbledon 2014.

Djokovic tạo dáng hài hước trong tiệc tối 6/7. Đây là bữa tiệc mừng các nhà vô địch của Wimbledon 2014. 

Djokovic tỏ ra rất thoải mái và tự tin thể hiện bản thân. Chiến thắng với các tỷ số 6–7 (7–9), 6–4, 7–6 (7–4), 5–7, 6–4 trước Federer trong trận chung kết đơn nam đã đem lại cho Nole chức vô địch Wimbledon thứ hai và danh hiệu Grand Slam thứ bảy trong sự nghiệp.

Djokovic và bạn gái Jelena Ristic đưa cả hai chú chó của họ đến buổi tiệc. Hai người chuẩn bị đón con đầu lòng khi Ristic đang mang thai tháng thứ bảy.

Djokovic và HLV Boris Becker, một nhà vô địch khác trong lịch sử Wimbledon.

Toàn bộ các thành viên của đội Djokovic, bao gồm HLV và các trợ lý. Người mặc trang phục toàn trắng là Lily, vợ của HLV Boris Becker.

Nhà vô địch đơn nữ Petra Kvitova vừa có chiến thắng 6-3, 6-0 trước Eugenie Bouchard trong trận chung kết. Đây là chức vô địch Wimbledon thứ hai và cũng là danh hiệu Grand Slam thứ hai của tay vợt CH Czech này. 

Điều trùng hợp là năm 2011, Kvitova và Djokovic đều đăng quang ngôi vô địch đơn nữ và đơn nam Wimbledon lần đầu tiên.

Martina Navratilova (phải) là cựu tay vợt nữ gốc CH Czech đang giữ kỷ lục 9 lần vô địch Wimbledon. Trong khi đó Marion Bartoli là nhà vô địch năm 2013. 

Thùy Dương