Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 16/4/2015, 17:54 (GMT+7)

David Luiz bị biến thành tháp Eiffel khi Suarez xâu kim

Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn và đường hầm xuyên núi là những hình ảnh được ví von với trung vệ của PSG, nạn nhân trong tình huống bị tiền đạo Barca biến thành trò cười ở trận tứ kết lượt đi Champions League hôm qua.

Chỉ trong cuộc đọ sức tại sân Parc des Princes hôm qua, David Luiz - hậu vệ đắt giá nhất thế giới - có đến hai lần bẽ mặt vì bị Luis Suarez xâu kim, đưa bóng qua khe giữa hai chân.

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) ví von "hàng thủ PSG trông đồ sộ như Khải Hoàn Môn, biểu tượng chiến thắng của thành Paris hoa lệ", nhưng đá xoáy thêm rằng  "đó còn là biểu tượng cho bàn thắng thứ hai của Suarez".

Cũng trên tờ Mundo Deportivo, việc vượt qua David Luiz trở nên dễ dàng như lái xe xuyên qua một hầm đường cao tốc.

Logo của PSG nên có thêm hình ảnh Suarez đưa bóng đi qua hai chân biểu tượng tháp Eiffel, để nhớ về nỗi đau trong tình huống David Luiz bị tiền đạo Barca xâu kim.

David Luiz từ nay sẽ được gắn với tháp Eiffel, nhờ tình huống bị Suarez xâu kim hôm qua.

Siêu phẩm xâu kim của Suarez với Luiz chắc chắn sẽ sớm được đưa vào các trò chơi điện tử về bóng đá.

Bức ảnh này là mô tả phù hợp nhất cho cảm xúc của một cầu thủ "có giá chuyển nhượng 74 triệu đôla, bị xâu kim hai lần, còn đội của anh ta thì bị Suarez chọc thủng lưới hai lần trong trận tứ kết Champions League".

Cùng rời Ngoại hạng Anh để sang Pháp và Tây Ban Nha khoác áo PSG, Barca, nhưng hễ đối đầu, David Luiz lại bị Suarez xâu kim.

Hai tình huống bị Suarez xâu kim hôm qua được ví như những chiếc đinh cuối cùng đóng vào cỗ quan tài chôn vùi danh tiếng sự nghiệp của David Luiz.

Một gợi ý cho David Luiz, nếu anh thiết kế logo của riêng anh.

Linh Linh