Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 11/4/2014, 11:59 (GMT+7)

CĐV Việt gây chú ý vì độ máu lửa

Việt Nam là quốc gia châu Á duy nhất chiếc Cup Champions League dừng chân, và cũng là một trong những nơi được đánh giá cao nhất về sự máu lửa của CĐV.

Trong báo cáo sơ bộ chiến dịch "UEFA Champions League - Đường đến chung kết", đơn vị tổ chức chương trình xếp Việt Nam ở vị trí cao về mức độ quan tâm. Điều đó được chứng minh qua sự xuất hiện của số lượng đông và thường xuyên của người hâm mộ ở những nơi chiếc Cup danh giá xuất hiện. 

Sự có mặt của hai cựu danh thủ nổi tiếng Ruud van Nistelroy và Robert Pires cũng là nguyên nhân tạo nên bầu không khí sôi động. 

Van Nistelroy từng chơi cho Man Utd và Real Madrid, trong khi Pires đã khoác áo Arsenal... nên CĐV của những đội bóng này kéo đến rất đông. Tại sân Hàng Đẫy, Hà Nội cao điểm có hàng nghìn người đến để được tận mắt nhìn thấy thần tượng.

Một góc vui chơi cho CĐV.

Một nữ cổ động viên của Man Utd chụp ảnh bên chiếc Cup Champions League. Để có được khoảnh khắc này, mỗi người hâm mộ phải kiên nhẫn chờ đợi xếp hàng kéo dài vài trăm mét.

Pires trong vòng vây của cổ động viên cũng như vệ sỹ.

Một nam cổ động viên khoe chiếc áo đấu có chữ ký của cựu tiền vệ tài hoa người Pháp.

Đám đông người hâm mộ cuồng quay trong âm thanh sôi động lúc chiều tối, tại sân Hàng Đẫy. 

Những người nước ngoài cũng tìm đến chung vui. 

Đây là lần đầu tiên chiến dịch "UEFA Champions League - Đường đến chung kết" đến Việt Nam, đồng thời đánh dấu tour vòng quanh thế giới lần thứ 8 liên tiếp của chiếc Cup huyền thoại.

Việt Nam là đất nước châu Á duy nhất nằm trong hành trình Trải nghiệm Cup Champions League 2014, trước khi nó trở về Lisbon (Bồ Đào Nha) để tìm ra chủ nhân của mùa giải năm nay.

Hà Uyên