Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 1/2/2015, 10:44 (GMT+7)

CĐV nữ Quảng Ninh nhí nhảnh trên khán đài sân Pleiku

Vượt ngàn dặm xa, những cổ động viên đất mỏ - trong đó có rất nhiều thiếu nữ xinh đẹp - tạo nên động lực to lớn giúp Quảng Ninh liên tiếp chiến thắng trên đất khách ở V-League 2015.

Chiều 31/1, trên sân Pleiku. Sự xuất hiện của khoảng hai trăm cổ động viên Quảng Ninh cũng đủ làm rộn ràng một góc khán đài. Tất cả đều mang trang phục truyền thống màu xanh công nhân đất mỏ cùng băng rôn và cờ quạt. 

Đầu trận đấu, hai thiếu nữ xinh đẹp đại diện cho hội CĐV Quảng Ninh xuống tận khu kỹ thuật của Hoàng Anh Gia Lai để chụp ảnh lưu niệm với HLV Guillaume Graechen.

Sau đó là phần giao lưu với hội cổ động viên chủ nhà. Với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, Quảng Ninh là câu lạc bộ có hội CĐV xuất sắc của V-League 2014.

Khoảng cách địa lý trên 1.000 kilomet từ Quảng Ninh đến Gia Lai không ngăn cản được tình yêu mà những CĐV này dành cho đội bóng quê nhà.

Ở chiều ngược lại, cổ động viên HAGL cũng sôi động không kém. Sân Pleiku hôm qua một lần nữa không còn chỗ trống dù thành tích thi đấu của đội nhà không thực sự như ý.

Với đội hình chủ yếu là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, đội bóng với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... luôn nhận được sự yêu mến và niềm tin từ CĐV.

Ở trận đấu thuộc vòng sáu này, Quảng Ninh vượt lên dẫn 1-0 nhờ quả phạt đền thành bàn của Hồng Quân trong hiệp một.

Sang hiệp hai, khó khăn bỗng chất chồng với đội khách, khi họ để Văn Thanh gỡ hoà 1-1 cho HAGL rồi lâm vào thế mất người vì chiếc thẻ đỏ của Minh Tùng.

Tuy nhiên, vào phút cuối trận, tiền vệ vào thay người Vũ Minh Tuấn ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Quảng Ninh. Các cầu thủ khách liền chạy về góc sân có CĐV nhà để chung vui.

Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp trên sân khách, giúp Quảng Ninh leo lên đầu bảng, trong khi Bình Dương và Hải Phòng chưa thi đấu.

Đức Đồng