Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 10/12/2014, 19:55 (GMT+7)

CĐV nữ bật khóc khi tặng quà sinh nhật cho Công Vinh

Trong ngày sinh nhật, Công Vinh không chỉ được các đồng đội mà còn được các CĐV tặng quà và hát mừng ngay trên sân.

Trước buổi tập chiều 10/12, phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã đến tặng hoa chúc mừng sinh nhật Công Vinh. Các đồng đội đứng ngay trên sân hát bài Happy Birthday tặng tiền đạo người xứ Nghệ.

Công Vinh chia sẻ đây là lần đầu tiên được các đồng đội tặng nhiều hoa và quà đến vậy trong ngày sinh nhật. Ngôi sao sinh năm 1985 không ghi bàn hai trận gần đây, tuy nhiên, anh cho rằng đánh giá mức độ đóng góp của một cầu thủ không hoàn toàn dựa vào số bàn thắng. HLV Toshiya Miura cũng tỏ ra không hài lòng khi nhiều người chỉ trích Công Vinh, bởi ông đang sử dụng cậu học trò trong nhiều vai trò khác nhau.

Chiều nay, tuyển Việt Nam dự định tập trên sân chính Mỹ Đình. Tuy nhiên, do trời mưa, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á AFF muốn giữ sân cho trận thi đấu chính thức lúc 19h ngày mai nên đề nghị thầy trò HLV Miura tập trên sân phụ.

Lúc này đội tuyển Việt Nam chỉ thiếu duy nhất sự phục vụ của tiền vệ cánh Minh Tuấn vì lý do chấn thương.

HLV Miura tỏ ra tự tin trước trận bán kết lượt về với Malaysia, dù luôn khiêm tốn trong các phát ngôn. Ông vui vẻ chơi bóng cùng các trợ lý, tạo không khí vui tươi trên sân tập.

Công Vinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông sau buổi tập. Tiền đạo người xứ Nghệ khẳng định ngày nào còn thi đấu thì anh còn cháy hết mình.

Các phóng viên Nhật Bản cũng sang Việt Nam để phỏng vấn Công Vinh. Khi nói về HLV Miura, tiền đạo từng khoác áo CLB Sapporo của đất nước mặt trời mọc cho biết: "Tôi đánh giá rất cao vị chiến lược gia này. Trong công việc ông ấy rất nghiêm túc còn ngoài đời thường lại rất tình cảm".

Khi ra xe về khách sạn, Công Vinh bất ngờ được một CĐV nữ tặng bánh sinh nhật.

Cô gái bật khóc nói lời xin lỗi vì đứng chờ hơn hai tiếng nên bánh không còn nguyên vẹn. 

Trong ngày sinh nhật, "Chàng trai tháng 12" - tên bài hát do cô vợ ca sỹ Thuỷ Tiên sáng tác dành tặng Công Vinh - chỉ có một ước muốn là giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2014. 

Lâm Thỏa