Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 18/12/2019, 07:29 (GMT+7)

CĐV Hà Lan chia vui với Đoàn Văn Hậu

Một số CĐV Heerenveen nán lại sau trận đấu ở Cup Quốc gia Hà Lan tối 17/12 để chúc mừng Đoàn Văn Hậu được đá trận đầu tiên cho đội một.

Văn Hậu cùng đồng đội tri ân CĐV
 
 

*Văn Hậu và các đồng đội chia vui với CĐV.

Tan trận đấu ở vòng 1/16, một nhóm CĐV Hà Lan và Việt Nam nán lại ngay cạnh lối vào đường hầm sân Abe Lenstra để chờ chụp ảnh chung với Văn Hậu. 

Chiến thắng 2-0 trước Roda JC giúp hậu vệ 20 tuổi và đồng đội giành vé vào vòng 1/8 Cup Quốc gia Hà Lan. 

Văn Hậu, trước đó, cùng các đồng đội đi một vòng quanh sân để chia vui với khán giả nhà.

Hậu vệ của Việt Nam vẫn chưa lành vết rách ở đầu gối chân trái mà anh phải nhận từ trận chung kết SEA Games 30 ở Manila, Philippines hôm 10/12.

Văn Hậu vỗ tay cảm ơn khi một nhóm CĐV trên sân gọi vang tên anh. Dù chưa được đá cùng đội một trận nào tính đến trước hôm qua, anh vẫn được nhiều CĐV Heerenveen biết đến và yêu mến.

Cuối tuần trước, Văn Hậu được CLB Heereveen chúc mừng trước hàng nghìn khán giả nhà vì chiến tích giúpViệt Nam đoạt HC vàng bóng đá nam SEA Games. 

Trong trận đấu với Roda JC hôm 18/12, Văn Hậu chỉ vào sân từ phút 89, thay hậu vệ trái Floranus. Qua bốn phút thi đấu, hậu vệ người Việt Nam được thi đấu ở vị trí hậu vệ trái sở trường, và phải nhận một thẻ vàng.

"Trong buổi tối tuyệt vời với Heerenveen, Đoàn Văn Hậu là một điểm nhấn khó quên. Cầu thủ người Việt Nam vào thay người ở cuối trận, qua đó, có những phút thi đấu đầu tiên cùng đội một kể từ khi đến với CLB", trang chủ của SC Heerenveen viết.

Văn Hậu gia nhập Heerenveen hồi tháng 9, theo hợp đồng mượn một năm từ CLB Hà Nội. Sau lần đầu tiên thi đấu cho đội một, anh có thể sẽ được trao nhiều cơ hội hơn ở Heerenveen trong giai đoạn hai của mùa giải.

Bên cạnh Văn Hậu và Floranus, Heerenveen còn một hậu vệ trái khác là Lucas Woudenberg - người đá chính cho CLB trong giai đoạn đầu mùa. Nhưng sau chấn thương hồi tháng 10, Woudenberg mất vị trí chính thức. Trang RTV Oost của Hà Lan đưa tin Heerenveen sẽ bán Woudenberg cho PEC Zwolle vào tháng 1/2020.

Văn Hậu lần đầu thi đấu cho đội một Heerenveen
 
 

Ảnh: SC Heerenveen