Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 16/10/2017, 20:24 (GMT+7)

Buổi chuyển giao 'ghế nóng' ở HAGL

Ông Nguyễn Quốc Tuấn đến Trung tâm thể thao Hàm Rồng nói lời tạm biệt, động viên các cầu thủ và trao quyền lại cho tân HLV Dương Minh Ninh.

Sau thất bại ở vòng 21 V-League gặp SLNA, HLV Nguyễn Quốc Tuấn xin từ chức sau hai năm nắm quyền. Đó là trận thua thứ tư liên tiếp của đội bóng phố núi, và ông Tuấn cảm nhận thấy không thể cải thiện được tình hình.

Ông Tuấn tiếp quản ghế nóng từ HLV Guillaume Graechen cuối mùa 2015. Ông tỏ ra mát tay khi giúp đội bóng trụ hạng thành công ở V-League mùa đó.

"Khoảng thời gian hai năm dẫn dắt CLB HAGL rất có ý nghĩa đối với tôi. Tôi đã nỗ lực hết mình với khao khát xây dựng đội bóng ngày càng chơi tốt hơn. Tuy nhiên bốn trận vừa qua, đội đã thi đấu không đạt được như mong muốn. Tôi xin nhận trách nhiệm cho những thất bại này và xin rút lui khỏi vai trò HLV trưởng", HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói, khi chính thức bàn giao nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng cho HLV Dương Minh Ninh.

Ông Ninh ngay lập tức bắt tay vào công việc. Đội bóng phố núi ít ngày tới sẽ có Giám đốc Điều hành người Hàn Quốc, ông Chung Hae-seong.

Ông Ninh từng có 7 năm cùng Graechen làm công tác đào tạo tại học viện HAGL. Sau đó ông làm trợ lý đội đội U19 Việt Nam, HAGL, U22 Việt Nam, U23 Việt Nam rồi đội tuyển quốc gia Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng và Mai Đức Chung.

Vòng 22 diễn ra ngày 21/10, HAGL có chuyến làm khách dự báo khó khăn trên sân của đội đầu bảng Quảng Nam.

Minh Trần