Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 12/5/2014, 17:10 (GMT+7)

Bộ đôi của Man City vào đội hình tiêu biểu vòng 38

Cả Nasri lẫn Kompany - tác giả những bàn thắng trong trận đấu cuối cùng của tân vương Man City hôm qua - đều có tên trong danh sách cầu thủ hay nhất ở vòng đấu hạ màn Ngoại hạng Anh hôm qua 11/5.

Thủ môn John Ruddy (Norwich)

Norwich thua Arsenal 2-0, nhưng Ruddy không có lỗi. Thủ môn này thậm chí còn là người hùng với một số pha cản phá tốt, giúp đội nhà không bị thua đậm hơn.

Hậu vệ Carl Jenkinson (Arsenal)

Màn trình diễn của cầu thủ người Anh trước Norwich có thề giúp HLV Wenger vơi bớt nỗi lo nếu không thể giữ chân Sagna hè này. Jenkinson lên công về thủ hợp lý và góp bàn ấn định thắng lợi 2-0.

Hậu vệ Vincent Kompany (Man City)

Thủ lĩnh của Man City phối hợp tốt với Demichelis vô hiệu hóa tòa tháp di động Andy Carroll của West Ham. Không những thế, Kompany còn lập công, với bàn ấn định thắng lợi 2-0 ngay đầu hiệp hai.

Hậu vệ Daniel Agger (Liverpool)

Agger (giữa) tiếp tục là hòn đá tảng trong hệ thống phòng ngự của Liverpool, đồng thời góp bàn gỡ hòa 1-1, giúp đội nhà ngược dòng thắng 2-1 sau khi bất ngờ bị Newcastle dẫn bàn vì pha phản lưới của Skrtel.

Tiền vệ Samir Nasri (Man City)

Ngôi sao người Pháp là ngòi nổ quan trọng của Man City trước West Ham, thể hiện qua tình huống anh giải quyết bế tắc ở đầu trận bằng cú sút xa mở tỷ số trận thắng 2-0.

Tiền vệ James McCarthy (Everton)

Tiền vệ người CH Ireland (phải) chơi trận hay nhất trong màu áo Everton mùa này ở vị trí con thoi và góp bàn mở tỷ số trận thắng chủ nhà Hull 2-0.

Tiền vệ Aaron Ramsey (Arsenal)

Cầu thủ người Xứ Wales lại chơi bùng nổ ở giữa sân giống hệt giai đoạn đầu mùa này. Anh cũng góp một bàn thắng, mở ra thắng lợi 2-0 cho Arsenal trên sân Norwich.

Tiền vệ Andre Schurrle (Chelsea)

Cầu thủ người Đức gây ấn tượng mạnh khi vào sân từ ghế dự bị, gỡ hòa 1-1 với cú vô-lê nhanh, tạo tiền đề cho Chelsea thắng ngược đội bét bảng Cardiff.

Tiền đạo Bony Wilfried (Swansea)

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà tuần thứ hai liên tiếp có tên trong đội hình tiểu biểu nhờ một bàn thắng cùng vai trò đầu đàn trong trận Swansea thắng chủ nhà Sunderland 3-1.

Tiền đạo Dwight Gayle (Crystal Palace)

Giống Bony, Gayle cũng tuần thứ hai liên tiếp vào đội hình tiêu biểu. Tiền đạo người Anh này lập cú đúp giúp Palace hòa 2-2 trên sân đội xuống hạng Fulham.

Tiền đạo Emmanuel Adebayor (Tottenham)

Trung phong người Togo khép lại một mùa giải thành công của cá nhân anh với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 trước Aston Villa. Đó là bàn thứ 11 của Adebayor tại Ngoại hạng Anh mùa này - thành tích không tồi, bởi phải đến giữa mùa giải, anh mới được thi đấu.

Đội hình tiêu biểu vòng 38 do ban tổ chức Ngoại hạng Anh bình chọn (xem video).

Phương Minh