Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 5/1/2015, 10:00 (GMT+7)

Bầu Đức ra tay nghĩa hiệp khi sân Pleiku quá tải

Trong ngày sân Pleiku quá tải, ông chủ đội Hoàng Anh Gia Lai đã xuống tận nơi tìm kiếm những khán giả lớn tuổi và trẻ em, đưa lên khán đài VIP.

Chiều 4/1, sân Pleiku bị quá tải khi các khán giả chen chúc đến chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai, với nòng cốt là các cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG, tiếp đón Khánh Hòa ở vòng một V-League 2015. Ban tổ chức phải mở cổng số 3 để khán giả tràn xuống đường biên, giảm tải cho khán đài tránh nguy cơ xô lấn, mất an toàn.

Ngược lại, trên khán đài VIP còn khá nhiều chỗ trống.

Kết thúc hiệp một, ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai - xuống khu vực có khán giả đang đứng dưới sân để tìm kiếm những người lớn tuổi và trẻ em.

Trao đổi với VnExpress, bầu Đức nói: "Trên khu VIP của tôi còn chỗ trống nên tôi xuống đây, mời các cụ cao niên và trẻ em lên đó ngồi xem. Tội người ta, đều có vé cả nhưng vì đến trễ nên phải đứng thế này".

Trước hành động đẹp của phó Chủ tịch VFF, nhiều khán giả níu kéo ông lại cám ơn và xin chụp ảnh.

Lực lượng an ninh sợ hành động của bầu Đức sẽ khiến nhiều khán giả khác cũng kéo lên khu VIP...

... nhưng ông vẫn kiên quyết và tiếp tục đi tìm những khán giả lớn tuổi.

Trước trận đấu, bầu Đức cũng đã đến sân rất sớm để chỉ đạo công tác bảo vệ trận đấu. Ông nói: "Chưa bao giờ V-League lại sốt vé như thế này. Dù sao cũng phải để khán giả có vé vào sân không thì tội lỗi với họ".

Những cụ già và các gia đình có trẻ con vui mừng khi được ông chủ của HAGL mời lên khu VIP thưởng thức bóng đá.

Đức Đồng