Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 14/6/2016, 11:37 (GMT+7)

Bạn gái vẽ cờ lên mặt để cổ vũ Pelle

Người mẫu Viktoria Vargas đang có mặt tại Pháp để cổ vũ bạn trai Graziano Pelle, cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Italy trong trận đấu tối 13/6.

Trong trận ra quân của Italy, Vargas vẽ cờ quốc gia này lên mặt khi tới cổ vũ bạn trai. Người mẫu xinh đẹp này cũng chụp ảnh với một hình nộm của bạn trai rồi đăng trên Instagram.

Không phụ niềm tin của Vargas, Pelle thi đấu thành công ngay trận đầu. Tiền đạo này góp bàn ấn định chiến thắng 2-0 vào lưới Bỉ bằng một cú tung người vô lê quyết đoán.

Pelle và Vargas vốn là một cặp trai tài gái sắc tại nước Anh. Chàng thi đấu nổi danh tại Southampton, còn nàng là một người mẫu đắt show. Pelle và người mẫu Hungary này đã đến với nhau được bốn năm.

Vargas khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 24.

Trong khi Vargas tới sân cổ vũ bạn trai, người đẹp Michele Lacroix bế con trai Mason Milian xem trận Italy - Bỉ qua truyền hình. Lacroix là bạn gái của ngôi sao bên phía Bỉ, Kevin De Bruyne.

Trận ra quân có kết quả rất tệ với De Bruyne (số 7) và đồng đội. Bỉ hoàn toàn thua Italy về đẳng cấp, qua đó phải nhận thất bại hai bàn không gỡ.

Xuân Hoàng