Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 20/9/2012, 11:43 (GMT+7)

Azarenka gây hụt hẫng với truyền thông Việt

Được chờ đợi nhất trong 4 ngôi sao quần vợt đến Việt Nam nhưng trong buổi họp báo Azarenka chỉ trả lời một câu rồi ra về vì lý do sức khỏe trong sự thất vọng của hàng chục phóng viên.

Tay vợt số nữ một thế giới có mặt tại TP HCM chiều 19/9. Ngay sau đó cô có buổi gặp gỡ giới truyền thông Việt cùng Cibulkova, Simon, Feliciano Lopez. Ảnh: An Nhơn

Azarenka luôn nở nụ cười trước ống kính của hàng chục phóng viên Việt Nam.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo cô chỉ trả lời một câu hỏi của phóng viên Việt Nam rồi xin phép về khách sạn gây thất vọng cho giới truyền thông.

Azarenka cho biết món ăn Việt nổi tiếng khắp thế giới và bản thân cô đã ăn các món như bún, mì, phở... để thưởng thức nghệ thuật ẩm thực Việt Nam.

Trước đó, tại sân bay Tân Sơn Nhất, Azarenka cho biết dù chỉ giải đấu biểu diễn nhưng đối với cô rất quan trọng.

Azarenka chụp ảnh cùng 3 đồng nghiệp trước khi nói lời từ giã cánh truyền thông sau một câu trả lời trong buổi họp báo.

Tay vợt nam nhận được nhiều sự chú ý tại giải lần này là Feliciano Lopez, đồng hương của "Vua đất nện" Rafael Nadal - Tây Ban Nha. Không như những tay vợt khác ở Tây Ban Nha, tôi chọn mặt sân cứng thay vì là đất nện. Ngoài ra, anh cũng thích lối đánh giao bóng và lên lưới.

Tay vợt Cibulkova đã đến TP HCM từ rất sớm, hôm 16/9, cô cho biết đã đã trải qua những ngày tập luyện cùng với việc làm quen với đất nước và con người Việt Nam.

T ay vợt Gilles Simon lại khá rụt rè. Tay vợt người Pháp luôn đỏ mặt mỏi khi nhận được câu hỏi và đáp lại với giọng nhỏ nhẹ. Anh chia sẻ mục tiêu lớn nhất hiện nay của mình là lọt vào top 10 và qua đó sẽ giành 1 suất dự giải ATP World Tour - giải đấu gồm 8 tay vợt hàng đầu thế giới, diễn ra tại London (Anh) từ ngày 5 đến 12/11 năm nay. Ảnh: An Nhơn